เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 กันยายน.พ.ศ.2560.เวลา.21.08.น. แก๊งสาวโคโยตี้ โร่แจ้งความ โดนบังคับขายตัวนอนกับนายจ้าง จากกกรณีกลุ่มหญิงสาวผู้เสียหาย ที่ปรากฎในคลิปภาพเหตุการณ์ที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการลงโทษของกลุ่มโคโยตี้เวียนกันตบหน้าจนเป็นกระวิจารณ์กันอย่างมาก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของ “นิ นิวส์โมเดลลิ่ง” ย่านบางขุนนนท์ฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านพักของเด็กโคโยตี้ ที่ปรากฏในคลิปเป็นผู้ตบหน้าผู้เสียหายเนื่องจากมีพฤติกรรมค้ามนุษย์จัดส่งเด็กที่อายุไม่ถึง18 ปีเต้นโชว์ ตามสถานบันเทิง

ล่าสุดสาวโคโยตี้น.ส.บอล (นามสมมุติ)ทำหน้าที่คนดูแล น.ส.อ้อย(นามสมมุติ)น.ส.มายด์(นามสมมุติ)และน.ส.เนม(นามสมมุต)ทั้งหมดอายุ17ปีพร้อมญาติพี่น้อง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ พงส. กก.1 บก.ปคม.โดยมี พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม.พนักงานงานอัยการและนักสังคมสงเคราะห์ร่วมสอบปากคำเพื่อเอาผิดกับ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ อายุ44 ปี หรือป๋าเกิดหรือนายคีตกานต์ เกิดไพบูลย์ เจ้าของนินิวส์โมเดลลิ่งที่ผันตัวจากนักแสดงตลก-มายากลมาส่งโคโยตี้แสดงตามผับต่างๆ

พล.ต.ต.กรไชยเปิดเผยว่าจากการสอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้น กลุ่มผู่กระทำผิดอาจเข้าข่ายการค้ามนุษย์ประเภทที่ 3 แสวงหาผลประโยชน์จากการกระทำทางเพศส่วนผู้ที่อยู่เบื้องหลังและพาดพิงถึงใครจะดำเนินการออกหมายเรียกเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริงนอกจากนี้ยังมีความผิดที่ให้เด็กอายุต่ำกว่า18ปีสวมบัตรประชาชนของบุคคลอื่นเพื่อเข้าไปทำงานตามสถานบันเทิงโดยจะต้องสอบสวนว่าสถานบันเทิงรู้เห็นเกี่ยวกับการกระทำความผิดด้วยหรือไม่พร้อมยืนยันจะเดินหน้าสืบสวนหาผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ถึงแม้ผู้เสียหายอายุต่ำกว่า18ปี จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ด้าน พ.ต.อ.มานะกล่าวว่าทั้งนี้ในการสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดจะมีพนักงานอัยการนักสังคมสงเคราะห์ร่วมสอบปากคำด้วยเนื่องจากเป็นคดีทีมีการกระทำความผิดต่อเพศไม่ว่าจะเป็นการค้าประเวณีหรือค้ามนุษย์หลังจากสอบปากคำเด็กทั้งหมดจะเนินการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยเฉพาะนายเกิดใหม่รวยจริงนะหรือป๋าเกิดที่ผู้เสียหายระบุเป็นเจ้าของโมเดลลิ่งตัวจริง ส่วน น.ส.พรรณวรทควบคุมหรือนินิวส์ อายุ 34 ปี คนดูแลโคโยตี้ที่ได้ออกสื่อและอ้างว่าไม่ได้ให้เด็กค้าประเวณีแต่พาไปเต้นโคโยตี้ตามผับเท่านั้นซึ่งหลังจากจะเรียกมาสอบปากคำตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายณัฐวุฒิ(สงวนนามสกุล)พี่ชายของ น.ส.บอลหนึ่งในผู้เสียหายกล่าวว่าน้องสาวทำหน้าที่คอยดูแลโคโยตี้โดนลงโทษด้วยการตบหน้าจึงได้โทรไปสอบถามกับผู้ที่กระทำแต่ได้รับคำตอบว่าน้องสาวเสพยาเสพติดมีเรื่องทะเลาะวิวาทและลักทรัพย์ในบ้านของผู้กระทำความผิดขัดแย้งกับที่น้องสาวอ้างว่าโดนลงโทษเพราะขาดงานนอกจากนี้น้องสาวกับกลุ่มผู้เสียหายยังทราบพฤติกรรมของบุคคลดังกล่าวที่เปิดเป็นโมเดลลิ่งแต่แท้จริงแล้วมีการค้าประเวณี

นอกจากนี้เด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องมีการเปิดเรือนร่างให้ “ป๋าเกิด” ไม่เว้นทั้งผู้หญิงและทอมรายงานเปิดเผยว่า น.ส.บอล และ น.ส.อ้อย2ผู้เสียหายที่มาแจ้งความวันนี้ได้ถูกป๋าเกิดหลอกลวงมีเพศสัมพันธ์ด้วยโดยทุกคนที่สมัครมาทำงานเป็นโคโยตี้จะต้องผ่านการตรวจร่างกายจากป๋าเกิดโดยการแก้ผ้าให้ดูก่อนอ้างว่าจะได้ไม่มีหน้าท้องลายขาลายหรือเป็นสาวประเภทสองแปลงเพศมาสมัครเต้นในคณะก่อนป๋าเกิดจะฉวยโอกาสลวนลามหรือบังคับมีเพศสัมพันธ์ด้วยโดย น.ส.อ้อยป๋าเกิดสัญญาว่าจะซื้อมือถือซัมซุงให้ก่อนยินยอมเป็นของป๋าเกิดเมื่อปีที่แล้วซึ่งอายุเพียง17 ปี

ที่มา – พิราบข่าว