เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10/05/64 เวลา 10:00 น. เกิดเหตุโชเฟอร์แท็กซี่ ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) บริเวณบางนา-ตราดขาเข้าระหว่าง ซอย 10 ถึงซอย 8 พื้นที่ สน.บางนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข้อหาโชเฟอร์รถทัวร์ขอนแก่นไฟไหม้ เผยถังแก๊ส NGV ระเบิด ทำไฟลามทั้งคัน

ไหว้สวยตามคาด! โชเฟอร์รถทัวร์ที่ไม่ให้สาวพิการขึ้นรถ เข้าขอโทษสาวพิการ พร้อมมอบกระเช้า

จากการตรวจสอบพบถูกยิงตามร่างกายจำนวน 4 นัด ริมถนนห่างจากศพ 20 เมตร พบรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง มช-8272 กทม  จอดเลนซ้าย และพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.ตกในที่เกิดเหตุ ร้อยเวรและแพทย์ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่ศูนย์วิทยุผ่านฟ้าตำรวจ 191 แจ้งสกัดจับรถยี่ห้อโตโยต้า สีขาว คาดว่าเป็นคันที่ก่อเหตุแล้วหลบหนีไปมุ่งหน้าบางนาตราดขาเข้า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

พลเมืองดี เล่าว่า ขณะขับรถมาพบเห็นเหตุการณ์ระหว่างโซเฟอร์กับแท็กซี่กับคู่กรณีมีปากเสียงทะเลาะกันริมถนน แต่ไม่คิดว่าจะมีการทำร้ายกันถึงขั้นเสียชีวิต จึงได้ขับรถติดตามไปถ่ายภาพรถคันที่ก่อเหตุไว้ ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัว

ส่วนสาเหตุตนคาดว่า น่าจะเป็นเหตุไม่พอใจขับรถปาดหน้ากันบนท้องถนน ก่อนจะลงมาพูดคุยด้วยการที่คนตายถือเหล็กแป๊บลงมา ส่วนคู่กรณีมีอาวุธปืน ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วในพื้นที่ โดยระหว่างนำตัวมาสอบปากคำ