เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19 ในประเทศไทยขณะนี้ ที่ผู้ติดเชื้อยังมีจำนวนสูงอยู่ เราก็ได้เห็นน้ำใจของคนไทย รวมถึงคนบันเทิง ที่ออกมายื่นมือช่วยเหลือ และแบ่งปันน้ำใจในด้านต่างๆมากมาย ล่าสุด คุณแม่คนสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และทางครอบครัว ได้บริจาค 100,000 บาท  เนื่องในโอกาสวันเกิดลูกสาว “น้องเป่าเป้ย์”  เพื่อนำไปสมทบกับทีมงานของ “บอย อนุวัฒน์”

โดย “กุ๊บกิ๊บ” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“for Paopei Birthday  วันเกิดเป่าเป้ย์ปีแรกปีนี้ ป๊าม๊าไม่ได้พาเป้ย์ไปทำบุญแบ่งปันด้วยตัวเองแต่ได้ฝากกำลังใจเล็กๆน้อยๆผ่านลุง “บอย อนุวัฒน์”  ป้า “เจี๊ยบ พิจิตครา”  @boypeace @jeab_pijittra ไปแทนนะคะ ปีนี้ป๊าม๊าให้เป้ย์100,000 เท่ากับพี่เปา ที่เหลือ ให้เด็กๆเอาของๆตัวเองไปขาย (พี่เปาอยากช่วยทำบุญวันเกิดน้องด้วย) เลยยอมเอาของตัวเองไปขายนำเงินมาช่วยบริจาคทั้งเปาและเป้ย์ เลยได้เงินมาเพิ่มอีกจำนวนนึง

ต้องขอขอบคุณ ทุกคนที่ช่วยซื้อของๆเด็กๆและ แฟนคลับบางคนที่แอบโอนเงินมาร่วมด้วย(ปีนี้ไม่เปิดรับร่วมบริจาคเพราะรู้ว่าแฟนคลับที่ใจบุญทุกคนก็อาจจะกำลังลำบากอยู่เหมือนกันเลยคิดว่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพวกเราช่วยเหลือทุกคนดีกว่าถึงไม่ได้มากมายอะไร)
ปีนี้เด็กๆเลยได้ช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากด้วยรถพุ่มพวงของลุงบอยป้าเจี๊ยบ และอีกส่วนหนึ่งเด็กๆได้เอาของๆตัวเองไปบริจาคที่ปันกัน เพื่อขายและแปรเป็นเงินไปช่วยมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆคนอื่นอีกต่อไป กราบขอบพระคุณทุกคนที่ทำให้เรามีวันนี้ ที่ทำให้เราได้มีกำลังพอที่จะแบ่งปันช่วยเหลือคนอื่นต่อไปนะคะ

ปล. แด่วันเกิดที่ต้องรู้ว่าคนเราเกิดมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน แบ่งปันกันและอยู่ร่วมกัน วันนี้ยังคงมีรถที่เราร่วมกับลุงบอยป้าเจี๊ยบอีกนะคะหวังว่าคงพอจะช่วยให้ใครหลายๆคนพอยิ้มได้บ้าง  #โตแล้วกลับมาอ่านอย่างมีความสุขนะเป้ย์ #เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านไปด้วยกันค่ะ”