เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีที่มีการเผยแพร่คลิปสองแม่ลูกแสดงความไม่พอใจที่ถูกตำรวจจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ออกใบสั่ง จุดเกิดเหตุคือบริเวณซอยสุวรรณสวัสดิ์ ถนนพระรามที่ 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 เนื่องจากนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ขับขี่รถโดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่สวมหมวกนิรภัย เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดและสอบถาม จากนั้นแจ้งข้อความตาม พ.ร.บ.จราจรฯ โดยนายเอกมีการด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งถ่มน้ำลาย และท้าทายให้ตำรวจถอดเครื่องแบบ แล้วมาชกต่อยกัน ขณะที่ นางสาวสราวรรณ หว่างตาล อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นมารดาไม่ได้ห้าม ทั้งยังร่วมด่าทอตำรวจด้วย

ต่อมาในเวลาประมาณ 18.00 น. แม่ลูกที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ทุ่งมหาเมฆแล้ว และขอเข้าพบ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ ร.ต.อ.อภิชัย ศรีสังข์ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อขอโทษ อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา น.ส.สราวรรณ ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนนายเอกแจ้งข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่  ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยในวันนี้เวลา 10.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลแขวงพระนครใต้ ดำเนินการต่อไป

ต่อมาทางฝ่ายพ่อของนายเอกได้ขอเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจและขอชี้แจง เรื่องราวที่เกิดขึ้น ไปดูคลิปให้สัมภาษณ์ของสามคน พ่อ แม่ ลูก กันว่าเป็นยังไง

พ่อ

ลูก

แม่