เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.ชาญชัย เเสงพยับ รองสว.สอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับเเจ้งมีชาวบ้านพบศพชายถูกยิงเสียชีวิต กลางถนนลูกรังเลียบคลองชาลี ม.3 ต.บ้านเกาะ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.มาโนช เคลือบวิจิตร ผกก.สภ.บางไทร พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก.ภจว.พระนครศรีอยุธยา เเพทย์เวรโรงพยาบาลบางไทร สมาคมอยุธยารวมใจ พบศพ นายอภิชาติ เเซ่อึ้ง อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ปากทะลุศรีษะ 1 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด สวมใส่เสื้อยืดสีฟ้ากางเกงลายทหารขาสั้น ที่ข้อมือขวาใส่เลสหลวงพ่อรวย พบไฟแช็ก ตกอยู่ 1 อัน ก้นบุหรี่ 2 มวล กระดาษฟอยล์ซองบุหรี่อุปกรณ์สำหรับเสพยาตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมา น.ส.สุพัชชา ทรัพย์ไทย อายุ 27 ปี แฟนของผู้ตาย อุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ มาดูศพนายอภิชาติ เล่าว่า นายอภิชาติได้ออกจากบ้านพักใกล้กับวัดสว่าง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งเเต่ช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 11 ก.พ. โดยขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ออกจากบ้านไป ตนไม่ทราบว่าเเฟนของตนไปที่ไหน ปกติเเฟนของตนเป็นคนชอบเล่นการพนัน เมื่อเวลา 21.30 น. มีกลุ่มเพื่อนของนายอภิชาติส่งข้อความมาที่โทรศัพท์ของตนว่า “นี้โดนเขาจี้ไป ทำไงได้ ไม่ทำโดนเขายิง” จนมาทราบอีกทีนายอภิชาติก็เสียชีวิตเเล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคม เคยถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ที่บ้านมาเเล้ว 1 ครั้ง ได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางไทรแล้ว โดยรถจักรยานยนต์ที่นายอภิชาติขับออกจากบ้าน เเละเงิน 3,000 บาทกับโทรศัพท์ 1 เครื่อง ได้หายไป ตนเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อนเหตุอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยใช้อาวุธปืนข่มขู่

นายชูชาติ จิตรบวร อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ผู้พบศพ เล่าว่า ตนได้ออกมาพบส่งเเฟนไปทำ เเละได้พบศพนายอภิชาติเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทางเข้าออกหมู่บ้าน เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 12 ก.พ. ตนได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ได้ยินเสียงรถยนต์ขับออกไปจากที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว แต่ตนไม่กล้าออกมาดู จนมาพบอีกทีในช่วงเช้าก็พบนายอภิชาติ ก็เสียชีวิตเเล้ว จึงเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าทราบตัวผู้ก่อเหตุเเล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนศพนายอภิชาตินั้น เจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง