เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

29 เม.ย.2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เดินทางมายัง สน.สุทธิสาร เพื่อประชุมเเละตรวจสอบสำนวนคดีคนร้ายก่อเหตุใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่รถประจำทาง ขสมก. สาย 137 และ 185 และรถยนต์ประชาชนอีกหลายคัน ย่านทางลอดอุโมงค์ข้ามแยกรัชดา-สุทธิสาร และร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านกาแฟ รวมทั้งหมด 11 ครั้ง มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บ เเละทรัพย์สินเสียหาย ใน 4 พื้นที่ สน.สุทธิสาร สน.ห้วยขวาง สน.พหลโยธิน และ สน.ดินแดง


เมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนสามารถจับกุมนายไพรวัลย์ อายุ 48 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ กรุงเทพฯ พร้อมของกลางเป็นหนังสติ๊ก และหินประดับสวนสีขาวที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเก็บมาจากปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม กรุงเทพฯ รวมถึงด้ามยิงหนังสติ๊กเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ไปพบในถังขยะใกล้ห้องเช่าของผู้ต้องหา
สอบสวนเบื้องต้น นายไพรวัลย์ รับว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่เคยถูกไล่ออกจากการขับรถเมล์ จากนั้นได้ออกมาเช่าแท็กซี่ขับ 3 คันนี้ ได้ 1 เดือน สลับออกมาก่อเหตุ ช่วงแรกเลือกเหยื่อเฉพาะรถเมล์เท่านั้น ต่อมาเป็นชาวบ้านทั่วไป สาเหตุที่ทำเพื่อระบายความอัดอั้นในใจ เเละเป็นวิธีระบายความเครียดส่วนตัวซึ่งเคยรักษาอาการป่วยที่ รพ.ใน จ.นครราชสีมา


เบื้องต้นเตรียมเเจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ เเละอยู่ระหว่างพิจารณาข้อหาอื่นๆ ส่วนเรื่องตรวจสอบสภาพจิตใจผู้ต้องหาว่ามีสภาพทางจิตหรือไม่ จะส่งให้ทางกรมราชทัณฑ์เป็นผู้ตรวจสอบ เเละนำข้อมูลมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

อุกอาจ “คนร้ายปล้นร้านทอง” อ้าง ไม่มีเงินซื้อตั๋วกลับบ้าน จึงต้องทำ

ตำรวจฝันมีคนร้ายบุกทำร้ายเลยชักปืนยิงสวน สะดุ้งตื่นลั่นโดนขาตัวเอง คาดนอนน้อย

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล