เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังมีคดีแบบนี้ให้เห็นอยู่เรื่อยๆในสังคมไทยของเรา เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องแถวช่วงตลาดหนองก้างปลา หมู่ 7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าลูกสาวคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นั้น ถูกลูกพี่ลูกน้องกันมีศักดิ์เป็นน้าชาย หลอกพาไปกินข้าวที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งติดเขต อ.ปลวกแดง เมื่อไปถึงบ้านก็ได้ผลักเข้าห้องนอนแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.61 แล้วผู้มีศักดิ์เป็นน้าชายชื่อนายบุญโฮม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ก็ข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครถ้ารู้ว่าไปบอกใครจะฆ่าล้างโครตให้หมด

ซึ่ง น.ส.บี (นามสมมุติ)นั้นเกิดความหวาดกลัวไม่กล้าเปิดปากบอกใครแต่ด้วยความกลัวสุดทนเนื่องจากยังเป็นเด็กอยู่จึงเล่าให้ผู้เป็นแม่ฟังว่า ถูกน้าหลอกไปข่มขื่นจนสำเร็จความใคร่แล้วไม่ให้บอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าล้างโครตให้หมดทั้งตระกูล ซึ่งนางเอ (นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่สุดแสนจะแค้นเมื่อลูกพี่ลูกน้องซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายกล้าทำกับหลานสาวได้ลงคอ จึงรีบพามาแจ้งความหวังให้ตำรวจไปลากคอมาดำเนินคดีตามกฎมาย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นางเอ(นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ.แหลมฉบังเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนถ้ามีร่องรอยการข่มขืนก็ให้ทางแพทย์ผู้ตรวจทำใบรับรองแพทย์มาเพื่อประกอบสำนวนคดีในการออกหมายจับเพื่อนำตัวน้าชายใจทรามที่ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – new18