เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 เมษายน จากกรณี ผู้ว่าฯกทม.ออกประกาศเข้ม คนกรุงไม่สวมหน้ากาก ปรับจริงไม่เกิน 2 หมื่น ห้ามโต้แย้งทุกกรณี เริ่มวันวันที่ 26 เมษายน เเต่ชาวเน็ตกลับพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ไม่สวมหน้ากากอนามัย ในที่ประชุม

ขณะที่ เช้าที่ผ่านมา ภายหลังที่เพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายการประชุมทีมที่ปรึกษาเรื่องการจัดหาวัคซีนจากกระทรวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายอาคม เติมพิทยาไพสิษฐ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร ที่ปรึกษา ศบค.ในฐานะคณะกรรมการจัดหาวัคซีนทางเลือก เป็นต้น ซึ่งมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นประธาน

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไประยะหนึ่ง ได้มีคอมเม้นต์และการแชร์โพสต์ ดังกล่าวนี้พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า การประชุมเป็นการรวมตัวกันหลายคน ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยกันหมดยกเว้น พล.อ.ประยุทธ์ คนเดียว ทั้งที่ วันนี้เป็นวันแรกที่ทางกรุงเทพมหานครออกประกาศบทลงโทษต่อบุคคลที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยออกนอกเคหสถาน โดยจะปรับเป็นเงิน 20,000 บาท

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก Prayut Chan-o-cha ล่าสุด พบว่า ภาพขณะประชุม เเล้วเห็นว่านายกไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยดังกล่าว ได้ถูกลบทิ้งไปเเล้ว เหลือเพียงข้อความ