เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bigboss Suchanwat Somsorn โพสต์ข้อความระบุว่า “Stroke Fast task After #Sinovac vaccine injection” จากนั้นได้โพสต์ข้อความอีกว่า “พ้นขีดอันตรายแล้วนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ขออภัยที่ตอบคอมเม้นและแชททุก ๆ ท่านไม่ได้นะครับ เนื่องจากจะปวดศีรษะเมื่อจ้องดูโทรศัพท์ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกจับ 20วัยรุ่นมั่วสุม ตั้งวงก๊งเหล้า ริมหาดบางแสน ไม่สนโควิด

เจ้าหน้าที่คุมตัวได้แล้ว ผู้ติดเชื้อโควิด 13 คน หนีกักตัว จากโรงพยาบาลสนามแห่งที่2 จ.นราธิวาส สั่งกำชับมาตรการรักษาความปลอดภัย หวั่นเกิดขึ้นอีก

แพทย์วินิจฉัยเป็นอาการข้างเคียงรุนแรงจาก #sinovac ครับ ต่อจากนี้ขอวอนทางผู้ใหญ่เยียวยาตัวผมนะครับ เพราะร่างกายกลับมาเพียง 80% ไม่สามารถทำกิจกรรมได้เต็มที่เหมือนเดิม

วันนี้อาการดีขึ้นแล้ว Motor Power แขนขาซ้าย จาก grade 1 >> 4+ ปากที่เบี้ยวก็ลดลงแล้วครับ แพทย์ยังคงให้รักษาใน รพ. ต่อครับ หากมีอะไรคืบหน้าจะบอกอีกทีครับ”

ต่อมาได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความว่า “ยิ้มทั้งน้ำตา ผมพยายามยิ้มให้สุดแล้วได้แค่นี้ครับ โปรดช่วยเยียวยาผมด้วยเถอะนะครับ จากคนทำงานปกติต้องมาแขนขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว เพราะฉีดวัคซีน #sinovac ขอบคุณทุกความห่วงใยครับ จะดูแลตัวเองและพยายามกลับมาเป็นปกติให้ไวที่สุดครับ สุชาญวัชร สมสอน พยาบาลวิชาชีพ”