เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจาก น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 มีอาการทรุดลง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว และ แบงค์ อธิกิตต์ ลูกเขย โพสต์คลิปเผยอาการของน้าค่อมและขอความช่วยเหลือ

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

ในขณะเดียวกัน 2 ตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้อัดคลิปวอนให้ทีมแพทย์ที่เก่งและมีความสามารถ หรือทีมแพทย์ชุดเดียวกันที่เคยช่วยรักษาผู้ว่าสมุทรสาครนั้นเข้ามาช่วยน้าค่อมด้วย ด้านแฟนคลับของน้าค่อมก็ออกมาให้กำลังใจ จนเกิดแฮชแท็ก #ส่งใจให้น้าค่อม

จนกระทั่งมีชายคนหนึ่งได้ออกมาเปิดประเด็นดราม่าครั้งใหญ่ โดยเขาได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีของน้าค่อมว่า “แพทย์พยาบาลเค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนื่อยอยู่แล้ว” ทำเอาบอล เชิญยิ้มถึงกับเดือดโพสต์ซัดกลับแรงว่าอย่ามาเล่นกับความรู้สึกของตน โดยหลังจากที่บอลได้โพสต์ไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ก่อนที่บอลจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป แต่ดราม่ายังไม่จบ เป็นประเด็นลุกลาม ชาวเน็ตตั้งคำถามถึงการ ใช้อภิสิทธิ์ ความเป็นดารามีชื่อเสียง ให้น้าค่อม ได้รับการรักษา มากกว่าประชาชนทั่วไปที่ยังหาแม้กระทั่งเตียงรักษาไม่ได้

ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย. 64 บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิป กราบขอโทษ ระบุว่า “ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับ???ขอโทษจริงๆครับ??”