เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืนวันที่ 22 เมษายน 2564 เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนเลี่ยงเมืองเขาภูดร – เนินกระปรอก แยกคอกวัว หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งหมายเลขทะเบียน กพ. 3436 สระบุรี เฉี่ยวชนชายอายุประมาณ 35 – 40 ปี ซึ่งกำลังส่องไฟฉายหาอึ่งอ่างข้างทางหลังฝนหยุดตก จนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง หลังญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบข่าว ก็รีบเดินทางมา เมื่อญาติมาถึง ทันทีที่ได้พบกับเจ้าของรถยนต์ก็ตรงเข้าจะทำร้าย ขู่ว่าจะยิง เเละเกิดมีปากเสียงกันจนทางครอบครัวของฝ่ายผู้บาดเจ็บหลายคนต้องเข้าห้ามปราม หลังจากญาติคนดังกล่าวอารมณ์เย็นลง จึงได้ออกจากที่เกิดเหตุ แล้วตามไปดูญาติที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล 

นายกรัณย์พล ขมักการ อายุ 34 ปี คู่กรณี เล่าว่า สำหรับในที่เกิดเหตุนั้น ผู้บาดเจ็บไม่ติดใจเอาความ ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งตัดหน้าตนอย่างกระชั้นชิด สองข้างทางเป็นช่วงที่มืดและเปลี่ยวซึ่งตนก็มองไม่ทันเห็น จากนั้นตนก็ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เพื่อที่จะอยู่คุยกับทางญาติฝ่ายคนเจ็บให้เข้าใจถึงสาเหตุทั้งหมดส่วนญาติที่เป็นชายมาถึงก็ปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน หากกู้ภัยไม่ห้ามไว้ ตนอาจจะถูกทำร้ายเข้าจริงๆ เเละเมื่อญาติคนเจ็บอารมณ์เย็นลงก็เข้ามาปรับความเข้าใจ และขอโทษแล้วก็รีบเดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บในที่สุด

ด้านกู้ภัย เล่าว่า ขณะที่ทีมกู้ภัยกำลังจะเคลื่อนย้ายคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาลอยู่ๆ ญาติของคนเจ็บที่เป็นชายก็เข้ามาถามว่าใครชน ทางด้านคู่กรณีที่ยืนอยู่ก็เอ่ยขึ้นมาว่าผมเองครับ แล้วชายคนดังกล่าวก็พุ่งตัวเข้าไปลักษณะจะทำร้ายคู่กรณี ตนเห็นก็ห้ามปรามไว้ได้ทัน ฝ่ายญาติที่อารมณ์ยังร้อนอยู่ก็เลยขู่ว่าให้เอาปืนมายิง ทางญาติที่ตามมาก็เข้ามาห้าม จนกระทั่งใจเย็นลง ตนยอมรับว่า เสียใจกับคำพูด ที่ตะโกนว่าให้เอาปืนมายิง แม้จะเป็นคำขู่แต่ก็รุนแรงสำหรับอาสาที่อุทิศเวลาคอยช่วยเหลือสังคม