เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ร้อยเวรฯสน.ปทุมวัน รับแจ้งจาก รพ.ตำรวจ ว่า มีผู้ป่วยเสียชีวิต ตรวจสอบเหตุ ชายเสียชีวิต ห้อง 1122 ชั้น 11 อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.ตำรวจ แขวงวังใหม่ เขต ปทุมวัน กทม. ตรวจสอบผู้ตายมียศ ร.ต.อ. อายุ 59 ปี สังกัด บก.รฟ.

จากการ

ตรวจสอบได้ข้อมูลเบื้องต้นจาก พงส.สน.ปทุมวัน ว่า ร.ต.อ.คนดังกล่าว ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลสนาม รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ย้ายขึ้นมารักษา ที่ชั้น 11 ห้อง 1122 อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.ตำรวจ เนื่องจากมีอาการแย่ลง ระดับออกซิเจนในเลือดต่ำลง

กระทั่งเวลา15.00 น. ผู้ตายลุกมาเข้าห้องน้ำ จนเวลา 16.00 น. ไม่ออกจากห้องน้ำ พยาบาลจึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปตรวจสอบพบร่าง ร.ต.อ. ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ใกล้กับอ่างกระจกล้างหน้าในห้องน้ำหมดสติ จึงรีบปั๊มหัวใจ กระทั่งเวลา 17.00 น. จึงเสียชีวิต ทางรพ.ประสาน ผู้ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทั้งนี้ร้อยเวรไม่ได้เข้าตรวจพื้นที่ เนื่องจากรพ.กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และพื้นที่ ดังกล่าวเป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ใช้รักษาผู้ป่วยผู้ติดเชื้อโควิด ทั้งนี้ทาง รพ.ตำรวจ จะได้รายงานให้ ศปก.ตร ทราบแล้ว

นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นความดันและเบาหวาน อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป