เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้การสกลนคร ลงดาบ เซ็นคำสั่งเด้ง หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรดงมะไฟ ระดับสารวัตร เข้ากรุ ศปก.ภ.จว.สกลนคร เซ่นปมชาวบ้านปล่อยการ์ดตก สาดน้ำ ดื่มสุรา เฉลิมฉลองเทศกาลสงกราต์

ตามที่ปรากฏในโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์เกี่ยวกับกรณีปรากฏภาพมีผู้คนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ เต้นกับรถเครื่องเสียง มีการดื่มสุรา แต่ละคนไม่สวมหน้ากากอนามัย หรือสวมไว้ใต้คาง ณ วัดสุปัฏชัยยาราม บ้านนากับแก้ หมู่ที่ 5 ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วันที่ 15 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (14 เม.ย.) นายวีระ ฤกษ์วาณิชย์กุล นายอำเภอเมืองสกลนคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคติดต่ออำเภอเมืองสกลนคร (ศปก.อ.เมืองสกลนคร) เข้าพบ ร.ต.อ.วิวัฒน์ สิงห์คำมา พนักงานสอบสวน สภ.ดงมะไฟ เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับกลุ่มบุคคลที่ร่วมกระทำความผิดจากการฝ่าฝืนประกาศและคำสั่งจังหวัดสกลนคร ที่ 22/2563 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่กำหนดให้การรวมกลุ่มบุคคลหมู่มากต้องขออนุญาตจาก ศปก.อ.ในพื้นที่ ซึ่งไม่ปรากฏว่ามีการขออนุญาตแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมการโฆษณา โดยการใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการที่จัดให้มีรถแห่เปิดเพลงเสียงดังดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สกลนคร (ผบก.ภ.จว.สกลนคร ) ได้มีคำสั่งย้าย พ.ต.ท.เดชบดี รัตนวงค์ สว.สภ.ดงมะไฟ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรดงมะไฟ ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ เข้าประจำที่ ศปก.กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สกลนคร แล้ว จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง.