เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำอัดลมพุงชนด่านตำรวจทางหลวงชุมพร บนถนนเอเชีย 41 ขาขึ้นกรุงเทพฯ หลักกม.ที่ 22 บริเวณหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ชพ.3 (วิสัย) จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

พบว่าบริเวณช่องขวาสุดมีรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 1761 ซึ่งเป็นรถของเทศบาลเมืองหลังสวน ชนติดอยู่กับส่วนท้ายรถกระบะรถตำรวจทางหลวงชุมพร รหัส 2405 สภาพเสียหายยับเยิน ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อนถนนทั้งสองคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ ด.ต.บุญส่ง โพธิ์สวัสดิ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยขณะพยายามกระโดดหนีจนตกร่องกลางถนน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน 82-2052 สงขลา ซึ่งเป็นของบริษัท หาดทิพย์ จำกัด จอดนิ่งอยู่บนช่องจราจรทางซ้าย และได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าซ้ายเล็กน้อย โดยรอบจุดเกิดเหตุพบร่องรอยความเสียหายของแผ่นป้ายจุดตรวจ โครงเหล็กและกระบอกกรวยสีส้มเสียหายทั้งหมด

 

 

ด้าน ร.ต.ต.ชัยวุฒิ กล่าวว่า ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ ดำจีบ รองสารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 2 (ชุมพร) ได้นำกำลังจำนวน 6 นาย ตั้งจุดตรวจบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 10.00 น. เพิ่งจะเรียกรถหยุดตรวจตามปกติได้เพียงสองคันเท่านั้น จู่ๆได้มีรถบรรทุกน้ำอัดลมพุ่งเข้าชนป้ายหยุดตรวจ และชนกับรถกระบะตำรวจทางหลวงที่จอดอยู่ริมไหล่ทางฝั่งซ้ายลากไปไกลกว่า 50 เมตร พร้อมกับชนรถตู้ของเทศบาลเมืองหลังสวนเสียหาย โดยนายณัฐวุฒิ เทียนจิ๋ว อายุ 30 ปี ชาวอำเภอหลังสวน คนขับรถตู้ และนายวิโรจน์ แก้วนักรำ อายุ 34 ปีที่นั่งโดยสารมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสุชาติ ชุมปรางค์ อายุ 50 ปี ชาวจ.พัทลุง ซึ่งอยู่ในอาการเบลอๆได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะตนขับรถอยู่เลนซ้ายจะเข้าตัวเมืองชุมพร พอเห็นว่าข้างหน้ามีด่านตรวจ มีรถจอดติดอยู่ ตนพยายามจะเบรกรถแต่ระบบเบรกมีปัญหา

ด้าน ร.ต.ต.ชัยวุฒิ ไม่เชื่อคำให้การของ นายสุชาติ คนขับรถบรรทุกน้ำอัดลม เนื่องจากมีกล้องติดหน้ารถจากรถตู้อัลฟ่าของวิศวะกรหนุ่มที่ขับรถตามมา บันทึกภาพไว้ได้ในลักษณะที่คนขับรถหลับอย่างชัดเจนและไม่มีร่องรอยการเบรก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะคนขับรถบรรทุกน้ำอัดลมแต่ไม่พบสารเสพติดใดๆ พร้อมทั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด