เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาและแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ผู้คนจำนวนมากได้เข้าไปแสดงความเห็นต่อว่าการกระทำของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ถือวิสาสะนำภาพของคู่รักคู่หนึ่งมาเผยแพร่ผ่านเพจตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะมีข้อความวิจารณ์แบบเสียๆ หายๆ จนทำให้ทั้งคู่เกิดความเสื่อมเสีย

โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นบ่าวสาวคู่หนึ่งตระเวนถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เพื่อเตรียมไปใช้ในงานแต่งของตัวเอง แต่การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งครั้งนี้แปลกกว่าคู่รักคู่อื่นๆ ก็ตรงที่พวกเขาใช้เมรุเผาศพในวัดแห่งหนึ่งเป็นฉากหลัง ขณะที่ผู้โพสต์เองได้มีข้อความระบุว่า “ที่นี่ประเทศภูเก็ต #ทำไมมึงไม่ไปขอในเตาเผาศพเลยล่ะ #ไอ้เวรเอ้ย..#หน้าเมรุเผาศพมึงยังไม่เว้นนะ..

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้าไปต่อว่าเจ้าของโพสต์ที่นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่แถมใช้ถ้อยคำรุนแรงในการกล่าวหาทั้งคู่ ซึ่งหากผู้โพสต์เห้นว่าพวกเขาทำไม่ถูกก็ควรเข้าไปติเตือนไม่ใช่ถ่ายภาพของเขาแล้วนำมาประจานให้คนอื่นเห็นและเข้าไปต่อว่าเหมือนเจ้าของโพสต์ในครั้งนี้ อาทิ

ด่าเขาทำไม ไม่เหมาะสมตรงไหน ไม่ดีตรงไหน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่ใช่ เอะอะอะไรก็ด่า มองโลกแคบไปไหม รวมถึงคำต่อว่าต่างๆนานาอีกมากมาย แต่ก็มีอีกฝั่งที่กลับมาต่อว่าบ่าวสาวคู่นี้ ว่าสิ่งที่ทำไม่เหมาะสมกับสถานที่ แถมดูแล้วไม่น่าเป็นมงคลด้วย จึงมีความคิดเห็นแตกแยกกันในโลกโซเชียล

ที่มา – Mthai