เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ประวิตร” ไม่กลัว “โควิด” รอบ3 เดินหน้าจัดประชุมใหญ่ “พปชร.” 18 เม.ย.นี้ หลัง 3 พรรค ขอเลื่อนไปก่อน “อนุชา” เผย ไปร่วมด้วยไม่ได้ เหตุ อยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกำหนดการจัดการประชุมใหญ่ของพรรคพลังประขารัฐ (พปชร.) ในวันที่18เม.ยนี้ ที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ระบาดระลอก 3 ที่มีผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัด ส่งผลให้ 3 พรรคการเมือง ได้แก่พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล และพรรคชาติไทยพัฒนา ทำหนังสือแจ้งไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อขอเลื่อนการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีออกไปก่อน

ทั้งนี้ ในส่วนของพรรคพปชรโดยพล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชรให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงการจัดประชุม จะมีการเลื่อนออกไปหรือไม่ว่า “ไม่เลื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวิตรลั่น! ชี้ “รัฐประหารเมียนมาเป็นเรื่องภายใน” ไทยเน้นจับตาโควิด-19 ก็พอ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์เรื่อง บ่อนพนันในกรุงเทพ การแพร่ระบาดของโควิด และคนลักลอบเข้าไทย

ขณะที่ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชรเปิดเผยว่าจนถึงขณะนี้การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค ในวันที่ 18 เม.ยนี้ ยังคงเป็นไปเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าจะมีความชัดเจนภายใน 2-3 วันนี้ หรือประมาณหลังเทศกาลสงกรานต์ น่าจะมีความชัดเจนว่าจะเลื่อนหรือไม่

นายอนุชา กล่าวว่า หากพรรคไม่เลื่อนการประชุม ตนก็คงไปร่วมประชุมด้วยไม่ได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วัน ซึ่งสมาชิกในพรรคหลายคนก็อยู่ในช่วงของการกักตัวเช่นกัน ดังนั้นต้องรอความชัดเจนหลังจากเทศกาลสงกรานต์ไปแล้วอีกครั้งหนึ่งว่าจะเลื่อนหรือไม่