เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงโควิดระบาดหนักในวงการบันเทิง และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ซึ่ง พลอย ได้ออกมาโพสต์ก่อนหน้านั้นว่า..

ขอแจ้งว่า พลอยได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ คัลเลอร์ บีชไซค์ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาและวันที่ 6 เมษายน ได้ทราบว่ามีคนได้รับเชื้อ Covid-19 ที่เดินทางจาก กรุงเทพ ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย หลังจากทราบข่าวพลอยได้จึงทำการเริ่มกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในงานนี้ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และ ได้ดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อเพื่อรอดูผลตามมาตรการโควิคค่ะ ทั้งนี้พลอยได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือน เมษายน ทั้งหมดแล้ว หากพลอยทราบผลการตรวจจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ รัก ♥️

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” จากเวที “director awards11”

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ส่งโมเมนต์หวานหยอด “เบลล่า” ข้ามประเทศ

ล้วงลึกวิธีสร้างซิกแพ็ค “เบลล่า ราณี” กว่าจะสวยขนาดนี้ไม่ง่ายนะจ๊ะ

ล่าสุด พลอย ได้ออกมาโพสต์หลังการตรวจ โควิด ว่า..

หลังจากไปร่วมงาน Kolour ที่ cafe de’ mar ในวีนที่ 3 เมษายน ที่ภูเก็ต และถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ที่อาจจะได้รับเชื้อ COVID-19 คุณมัมได้ทำการเก็บตัว และรับเข้าตรวจครั้งที่หนึ่ง ผลออกมา Not detected หรือ Negative คะ แต่หลังจากนี้คุณมัมจะยังคงทำการเก็บตัวให้ครบ 14 วัน และ เฝ้าดูอาการของตัวเอง จะรับเข้าการตรวจ อีกครั้งที่ 2 เพื่อให้มั่นใจ ว่าปลอดภัยจาก COVID-19 แล้วแน่นอนคะ ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆท่านมากนะคะ และเช่นกันคะ พลอยขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ?????????????