เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตะลึง เมียหลวงยืนหนึ่ง โฉมใหม่ไม่ง้อผัว!

นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ จอย เมียหลวงที่เคยตกเป็นข่าว หลังบุกงานแต่งงานของสามีตำรวจที่แต่งงานซ้อนนั้นล่าสุดนั้น ทางคลินิกได้ศัลยกรรมทำตาสองชั้น, เสริมจมูก รองปลายกระดูกอ่อนหลังหู, ฉีดฟิลเลอร์ปาก, เสริมคางวีเชฟ, ฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้า สลายไขมันบนหน้าและทำลักยิ้มหลังจากนี้ มีแผนจะเสริมความงามให้อีกหลายรายการ ตั้งงบค่าเสริมความงามอยู่ที่ประมาณ 3-5 แสนบาท โดยหลังจากที่คุณจอยได้ศัลยกรรม เจ้าตัวก็มีความสุขขึ้น เพราะเขาสวยขึ้นและชีวิตเปลี่ยนไป เหตุที่ตนทำศัลยกรรมให้คุณจอย เพราะหลังจากที่ได้ดูข่าวก็รู้สึกสงสาร และอยากช่วยเหลือ สร้างเรื่องราวดี ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ล่าสุดเมียหลวงคนเดิม จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หลังคลินิกเสริมความงาม รับเป็นสปอนเซอร์ โมหน้าใหม่ให้เมียหลวง สุดปังไม่ได้ทำเพื่อใครแต่ทำเพื่อเธอเอง

พร้อมอัปเดตว่า

“เมนูเล็กๆสำหรับเมียหลวงวันนี้นะคะ เสริมจมูก แต่งปาก เสริมคาง ลิฟกรอบหน้า เมนูต่อไป ทำตาสองชั้น ดึงหน้าเสริมหน้าผาก ดูดไขมันทั้งหน้า เสริมหน้าอก โมทั้งตัวไปเลย จะได้จบๆ”

ภรรยาหลวงที่ได้รับการศัลยกรรม ระบุว่าตอนนี้ยังคงพักฟื้นอาการหลังผ่าตัด หลังจากที่ได้ศัลยกรรม ตนก็รู้สึกดีใจที่ได้หน้าใหม่ เหมือนได้ชีวิตใหม่และชอบหน้าตาของตัวเองในตอนนี้มาก ไปไหนก็มีแต่คนทักและให้กำลังใจ ตอนนี้ไม่ได้มีอาการจิตตกเหมือนช่วงที่ความสัมพันธ์ยังคาราคาซังกับอดีตสามี และยืนยันจะฟ้องร้องกับเจ้าสาวที่แต่งงานซ้อนกับสามีตนให้ถึงที่สุด ยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ยแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชีวิตตนเหมือนฟ้าหลังฝน ชีวิตดีขึ้นหลังจากเจอเรื่องร้ายๆ