เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 เมษายน 2564  มีผู้พบศพชายจมน้ำเสียชีวิต หลัง พ.ต.ท.จำรัส โพธิ์อินทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาราช นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา

 

เหตุเกิดบริเวณฝายปูนกั้นน้ำคลองชลประทาน หลังหมู่บ้านเวนิชปาร์ค ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบศพ นายรัฐนันท์ เชิดชัย อายุ 59 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เป็นลูกชายของ ดร.สุจินดา เชิดชัย หรือ เจ๊เกียว เจ้าแม่รถทัวร์ นักธุรกิจดังแห่งภาคอีสาน โดยสภาพศพนอนคว่ำหน้าติดอยู่กับแท่งปูนกั้นน้ำ มีบาดแผลแตกบริเวณหน้าผาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชม. ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบ จยย.ยามาฮ่า แอร็อกซ์ หมายเลขทะเบียน 2 กฉ 5 นครราชสีมา ล้มตะแคงอยู่

 

 

นายประวิทย์ ดวงจำปา อายุ 22 ปี ผู้พบศพคนแรก เผยว่า เป็นคนงานก่อสร้างอยู่ติดกับลำตะคอง มายืนปัสสาวะอยู่ข้างทางเห็นร่างคล้ายมนุษย์จมน้ำ จึงได้เรียกเพื่อนคนงานมาดูด้วยและรีบโทรศัพท์เหตุร้าย

เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะไม่ชินทาง ประกอบถนนบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งและมืด ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน ศีรษะกระแทกกับแท่งปูน จนหมดสติอยู่ในน้ำ ก่อนร่างลอยห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มออกไปประมาณ 200 กว่าเมตร ไม่มีใครพบเห็น จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา จะตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ประกอบสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาแล้ว ก่อนที่ญาติจะไปรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีรดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนาในวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้ ณ วัดสุทธจินดา วรวิหาร ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา