เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.61 เวลาท 13.00น. ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก คุณย่าวัย49ปี ซึ่งพาหลานชายวัย9ขวบ หรือน้องโอมว่า ถูกพ่อเลี่ยงลงโทษด้วยการตบเข้าที่บ้องหูจนแก้วหูทะลุ และใช้สายยางฟาดที่บริเวณขาทั้งสองข้าง ลำตัว จนเป็นรอยเขียวช้ำ เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวันที่ 29 ม.ค.61

คุณย่ารายนี้เล่าเหตุการณ์ว่าอาศัยอยู่คนละบ้านน้องโอม หลังจากที่ลูกชายได้เลิกรากับแม่ของหลานชายก็ไปมีสามีใหม่และลูกชายไปอยู่ด้วย กระทั่งแม่ของน้องโอม ได้มีลูกกับสามีใหม่เพิ่มอีก 3 คน น้องโอม เคยมาเล่าให้ฟังว่ามักจะถูกพ่อเลี้ยงลงโทษอยู่เป็นประจำ เมื่อช่วงสายวันนี้ (30ม.ค.61) ขณะที่นั่งอยู่ที่บ้านพักน้องโอมซึ่งอยู่ในชุดนักเรียนได้เดินทางมาที่บ้าน พร้อมทั้งบอกว่าหนีเรียนมา และถูกพ่อเลี้ยงใช้มือตบบ้องหูและใช้สายยางตีจนเป็นรอยเขียวช้ำ

น้องโอมเล่าว่า เมื่อช่วงวันที่ 29 ม.ค.61 แม่ได้พาน้องโอมไปส่งที่โรงเรียน แต่น้องโอมบอกว่าไม่อยากเข้าเรียนเพราะถูกเพื่อน ๆ แกล้ง และขอตามแม่กลับด้วยซึ่งแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ทำให้พ่อเลี้ยงโมโหจึงได้ใช้มือตบที่บ้องหูและใช้สายยางตีตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บและรอยเขียวช้ำแต่แม่ก็ไม่ได้สนใจ จนมาวันนี้แม่ของน้องโอม ก็ยังพามาส่งที่โรงเรียนอีก แต่น้องโอมหนีออกมาจากโรงเรียนจึงพาน้องโอมไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรปราการแพทย์ระบุว่าแก้วหูซ้ายทะลุ และได้แนะนำให้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจว่าเด็กก็ควรจะถูกลงโทษบ้าง แต่การกระทำเช่นนี้มันรุนแรงเกินไป

ที่มา – posttoday