เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “บิ๊กเกรียน” ได้โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความว่า “#คุณครูกระดาษทราย เด็กนักเรียน​ ป.​2​ ผวากลัวครูภาษาไทย​ ไม่กล้าไปเรียน ผู้ปกครองสงสัย​ซักถามรู้ความจริง​ถึงกับควันออกหู​ พบพฤติกรรม​ครูสาวสั่งทำโทษ​ลูกชาย​ด้วยการสั่งให้นักเรียน​ในห้อง​ 16​ คน ตบหน้าลูกคนละ​ 10​ ที​ รวม​ 160 ที​
จนหน้าบวมแดง

โดยเหตุเกิดโรงเรียนแห่งหนึ่ง​ ในพื้นที่ อ.จะนะ​ จ.สงขลา​ พบมีนักเรียนหลายคนถูกกระทำ​ด้วยวิธีการลงโทษดังกล่าว จนผู้ปกครองแห่ไปแจ้งความดำเนินคดี โดยเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลฯ และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

เดินทางไปหมู่บ้านบ้านนา อ.จะนะ​ จ.สงขลา ได้พูดคุยกับ นางโส (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ป้าของเด็กที่ที่ถูกครูสั่งเพื่อนนักเรียนตบหน้า เล่าว่า เด็กผู้เสียหาย คือ ด.ช.นัธวัฒน์ หรือ น้องติน อายุ 8 ขวบ นร.ชั้นป.2 รร.บ้านนา อ.จะนะ​ จ.สงขลา ปกติหลานเป็นคนชอบพูด นิสัยร่าเริง อาจมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนบ้างตามประสาเด็ก แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

กระทั่งวันที่ 28 มี.ค.64 ครอบครัวได้ไปนั่งรับประทานอาหารกัน โดยที่มีน้องตินไปด้วย ตนจึงสังเกตเห็นความผิดปกติบริเวณใบหน้าของน้องติน เนื่องจากแก้มด้านซ้าย มีร่องรอยเขียว-บวมช้ำ คล้ายล้มหน้ากระแทกพื้น จึงพยายามทำการสอบถามจนน้องติน ยอมรับว่า ถูก น.ส.สุกานดา นิลสุข ครูสอนวิชาภาษาไทย เป็นครูที่โรงเรียนสั่งลงโทษ

เนื่องจาก น้องติน คุยในห้องเรียนเลยถูกทำโทษโดยการให้เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันประมาณ ​ 16​ คน ตบหน้าน้องติน คนละ​ 10​ ที​ รวม​ 160 ที​ จนหน้าบวมแดงดังกล่าว เมื่อทราบเรื่องจึงเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อสอบถามรายละเอียด แต่โรงเรียนกลับบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องสอบถามคุณครูรายดังกล่าวก่อน

ทั้งนี้ตนและครอบครัวจึงพาน้องติน เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าที่ตำรวจ สภ.จะนะ ก่อนนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย ปรากฏว่ามีผู้ปกครองเด็กนักเรียนในโรงเรียนหลายคนที่เห็นโพสต์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากว่า น้องติน ไม่ได้ถูกกระทำเป็นรายแรก แต่มีเด็กนักเรียนในโรงเรียนอีกหลายรายที่โดนในลักษณะเดียวกัน แต่มีเด็กนักเรียนชั้นป.2 ถูกครูรายนี้ลงโทษเกือบทั้งระดับชั้น

ผู้ปกครองออกมาแฉ! ครูจุ๋มไม่ใช่เคสแรก! ครูพี่เลี้ยงทำร้ายในห้องน้ำ?

ด่วน! ศาลสั่งจำคุก “ครูจุ๋ม” ไม่รอลงอาญา!