เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาว อ.เมืองสิงห์บุรี ว่า นางสาวก้อย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี น้องสาวของตน ซึ่งพิการทางสมอง ถูกชายวัย 80 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ มาเป็นเวลานาน ตนเองพยายามไกล่เกลี่ยกับทางญาติของชายคนดังกล่าว แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงต้องเข้าแจ้งความ และร้องขอความเป็นธรรมให้น้องสาว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านผู้เสียหาย พบนางสาวแก้ว และนางสาวก้อย น้องสาวซึ่งพิการทางสมอง แต่ยังสื่อสารรู้เรื่อง โดย นางสาวแก้ว เล่าให้ฟังว่า ที่บ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน เป็นพี่น้องกันทั้งหมด มีชาย 1 คน และหญิง 3 คน โดยในตอนกลางวันทุกคนจะออกไปทำงาน คงเหลือเพียง นางสาวก้อย ที่พิการทางสมอง อยู่บ้านเพียงลำพัง

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา มีเด็กข้างบ้านมาเล่าให้ตนฟังว่า นางสาวก้อย น้องสาวของตนถูกนายเอ (นามสมมติ) ชายวัย 80 ปี ที่มีบ้านพักอยู่ติดกัน เข้ามาล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงสอบถามน้องสาว และน้องสาวก็ยอมรับ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง จากนั้นตนได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังบุตรสาวของผู้ก่อเหตุที่อยู่ที่กรุงเทพฯ ให้ห้ามปรามและยุติการกระทำของผู้เป็นพ่อเสีย แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ พร้อมท้าให้ไปแจ้งความ

ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อมนำตัวน้องสาวไปตรวจร่างกาย แต่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่า การตรวจร่างกายอาจไม่พบสิ่งผิดปกติ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอายุมาก อาจไม่เจอเชื้ออสุจิ ประกอบกับเหตุการณ์ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว อีกกรณีน้องสาวตนเองก็เคยมีบุตรมาแล้ว เยื่อพรหมจารีก็ขาดไปนานแล้ว ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องขอให้สื่อช่วยในเรื่องนี้ด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อเข้าพบ ร.ต.ท. ณัฐ์ธเนศ อัครดำรงค์สกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ซึ่งเปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจ ในส่วนของผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน.

ที่มา – ไทยรัฐ