เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีการแพร่คลิปวิดีโอ จากพลเมืองดีรายหนึ่ง ซึ่งได้แอบถ่ายพฤตืกรรมของพระสงฆ์รูปหนึ่งใน จ.ระยอง ที่กำลังตี บีบคอ ใช้รองเท้าตบแมวน้อยจนเลือดกลบปาก ทั้งยังทุ่มแมวอัดพื้น จนกลายเป็นที่วิจารณ์ การกระทำที่รุนแรงของพระรูปดังกล่าว อย่างรุนแรงไปทั่วสังคมออนไลน์นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดมเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.ชัยหาญ พิมพ์จันทร์ รอง สว (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้เผยว่า ขณะนี้ หลังจากรับทราบเรื่องราว ตนพร้อมทีมสอบสวน ได้เร่งเดินทางเข้าไปยังวัดตากวน ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง  เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งการกระทำของพระรูปดังกล่าวนั้น เข้าข่ายความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์อย่างแน่นอน ซึ่งในขณะนี้เจ้าแมวน้อยก็ปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียด ตนจะแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไป

อย่างไรก็ตาม ด้านแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง @แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยอาการของเจ้า “ลีโอ” แมวน้อยที่น่าสงสารในคลิปดังกล่าวระบุ “สรุปเจ้าลีโอปลอดภัยนะ มีแค่แผลบริเวณหน้าเฉยๆ กระดูกไม่หัก ไม่มีสัญญาณช้ำใน ควีนจ่ายค่ารักษาให้หมดแล้ว ขอให้น้องมีอนาคตใหม่ กับคนที่รักน้องด้วยใจ ส่วนกรมศาสนา ช่วยตรวจสอบพระรูปนี้ด้วยนะคะ มีพฤติกรรมโหดร้ายรุนแรงมาก ไม่สมควรเป็นพระอีกต่อไป”

ที่มา – เดลินิวส์