เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมรุวัดนิคมสถิต อ.โคกโพธิ์  จ.ปัตตานี  มีพิธีฌาปนกิจศพ นางละมัย  สวัสดิสุข อายุ 79 ปี  หรือ คุณแม่ละมัย ชาวบ้านยางแดง ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคไตเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดมา 5 คืน กระทั่งมีการทำพิธีฌาปนกิจศพ โดยภายในงานสร้างความฮือฮา และแปลกเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ กลุ่มญาติพี่น้อง เพื่อนๆ และแขกที่มาร่วมงานกว่า 100 คน พร้อมใจกันแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีชมพู สีสันสดใส ร่วมเดินขบวนแห่ศพมีการเปิดเพลงออกท่าทางเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน โปรยทานแย่งเก็บกันล้มลุกคลุกคลานกันอย่างสนุกสนาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

นายสมชาย สวัสดิสุข อายุ 49 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า คุณแม่ได้สั่งเสียว่า พิธีงานศพอย่าได้เศร้าโศกเสียใจ ไม่อยากให้ลูกหลานไว้ทุก  และให้ทุกคนได้สวมเสื้อผ้่า โดยเน้นให้ใส่เสื้อสีชมพู  เพราะคุณเป็นคนสีชมพูอีกทั้งให้ทุกคน ญาติๆ เพื่อนๆที่มาร่วมงานได้มีการเต้นรำทำเพลงหน้าหีบศพ เพื่อให้คุณแม่ทราบว่าที่สั่งเสียไว้นั้นได้ทำให้แล้ว

โดยภายในงานสร้างความฮือฮา และแปลกเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ กลุ่มญาติพี่น้อง เพื่อนๆ และแขกที่มาร่วมงานกว่า 100 คน พร้อมใจกันแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีชมพู สีสันสดใส ร่วมเดินขบวนแห่ศพมีการเปิดเพลงออกท่าทางเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน โปรยทานแย่งเก็บกันล้มลุกคลุกคลานกันอย่างสนุกสนาน