เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 มี.ค. 2564 ได้รับการร้องเรียนจาก นางสุวรรณี หลอดทอง อายุ 43 ปี ว่า ด.ต.ศิราวุธ หลอดทอง อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ผู้เป็นสามี เสียชีวิตลงหลังเข้าผ่าตัดขาที่หักจากการเล่นฟุตบอล โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด จึงอยากให้ตรวจสอบถึงที่แท้จริง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 4 ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งศพของ ด.ต.ศิราวุธ พบว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนร่วมต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็น ด.ต.ศราวุธ คนแข็งแรง เป็นนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงพัก และหลายคนอยากทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงในครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

นางสุวรรณี กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น ขาของสามีก็บวมขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายก็ได้ผ่าตัดวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่สามีเป็นคนขี้กลัว จึงอนุญาตให้หมอดมยาสลบ หลังจากเข้าห้องผ่าตัดไปเพียงไม่นาน แพทย์ได้ออกมาแจ้งว่า “ให้ทำใจ” ก่อนจะส่งตัวสามีไปรักษาต่อที่อีก รพ.หนึ่ง หลังจากนั้นแพทย์มาแจ้งว่า สามีเสียชีวิตแล้ว แพทย์แจ้งสาเหตุว่า ลิ่มเลือดเกิดแข็งตัว ไม่มีเลือดไปหล่อเลี้ยงปอดและหัวใจ ทำให้ตนกับญาติข้องใจมากว่า ผู้ป่วยแค่ขาหัก แต่ต้องถึงกับเสียชีวิต ทั้งที่เป็นคนแข็งแรง และเพียงแค่ขาหักทำไมต้องให้รอผ่าตัดถึง 7 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นทางโรงพยาบาลแห่งแรก ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ ซึ่งจะต้องรอผลพิสูจน์ให้ชัดเจนก่อนจึงจะแจ้งให้ญาติทราบได้