เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

25 มี.ค. 64 เวลา 18:00 น. สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงสาวอายุ 28 ปีถูกแทงด้วยกรรไกรเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้น 4 ของร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งย่าน ต.บางพลีใหญ่ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.สาวิตรี เป็นชาวบุรีรัมย์ ลักษณะศพคือ นอนหงายจมกองเลือด ใส่เสื้อยืดกางเกงขายาว มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ลำคอ แขนนับ 10 แผล และในที่เกิดเหตุพบกรรไกรเปื้อนเลือดอีก 1 อันตกอยู่ที่พื้น ด้านผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธพงศ์ อายุ 52 ปี ได้เข้ามอบตัวกับ จนท.ตำรวจ ที่ สภ.บางพลี หลังก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุ นายยุทธพงศ์ ให้การว่าตนเองเป็นคนงานขายอะไหล่รถยนต์ มีครอบครัวแล้ว และแอบมามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้เสียชีวิต น.ส.สาวิตรี ช่วงที่คบหากัน ผู้เสียชีวิตจะให้ของและเงินอยู่ตลอด แต่ระยะหลังของการคบหากัน ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง ซึ่งตนจับได้ว่าผู้เสียชีวิตแอบไปคบกับผู้ชายคนอื่น ก่อนเกิดเหตุตน และผู้เสียชีวิตได้เกิดมีปากเสียงกันที่เกิดเหตุ และตนได้คว้ากรรไกรแทง น.ส.สาวิตรี หลายแผลจนเสียชีวิต ก่อนที่จะไปมอบตัวกับ จนท.ตำรวจที่โรงพักในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวาหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวมานำชี้ที่เกิดเหตุและควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป