เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืนวันที่ 23  มีนาคม 2546 ที่ผ่านมา โดยแต่ละฝ่าย ต่างคนต่างต่อสู้กับอีกฝ่ายอย่างไม่รามือ ขณะที่คนอื่นๆ ที่อยู่ในร้าน ต่างพากันวิ่งหลบหนี และส่งเสียงดังตลอดเวลา  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน พันตำรวจโทปฏิวัติ ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเวลา 24.00 น. ในคืนเกิดเหตุทางร้านจัดคอนเสิร์ต ตำรวจจึงจัดกำลังคอยดูแลเหตุอยู่บริเวณด้านนอกร้าน แต่เหตุเกิดขึ้นในร้าน เริ่มจากกรณีแรกคือนักท่องเที่ยว ชกต่อยกันและนำออกมาจากร้าน ต่อมามีการทะเลาะกันขึ้นอีกเหตุ เป็นกรณีเรื่องระหว่างสามีเก่ากับภรรยาทะเลาะกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุ และส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า เมื่ออาการดีขึ้นก็จะมาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อไปสำนักข่าวไทย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของร้านแสงตะวัน กล่าวว่า การ์ดชุดแรกเข้าไประงับเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มที่ชกต่อยกัน และพยายามห้ามไม่ให้เหตุการณ์รุนแรง ซึ่งเป็นจังหวะที่คอนเสิร์ตจบลงแล้ว และการ์ดได้ทยอยกันนักเที่ยวออกจากร้าน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คอยดูความเรียบร้อยภายภายนอกร้าน เพราะมีคนบาดเจ็บ กระทั่งมีอีกเหตุการณ์หนึ่งเข้ามาแทรก เป็นเรื่องระหว่างสามีเก่ากับเมียทะเลาะกัน หลังเกิดเหตุเพื่อนผู้หญิงได้พาผู้บาดเจ็บคือ นายบุญลือ มั่นคง อายุ 32 ปี ส่งโรงพยาบาล ภายหลังแพทย์แจ้งว่านายบุญลือ ถูกตีที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ และมีแผลฉีดใต้ตาขวาต้องเย็บกว่า 30 เข็ม ส่วน นายเตวิช เทียมถม อายุ 25 ปี เพื่อนที่มาด้วยกันมีแผลแตกที่คิ้ว เย็บ 12 เข็ม เอ็นนิ้วชี้ขาดแพทย์อยู่ระหว่างทำการผ่าตัด ซึ่งช่วงเย็นวานนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อให้ตำรวจติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นอีก 1 กลุ่ม ซึ่งทางร้านสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ทำให้พันตำรวจเอกวันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบุรี เรียกเจ้าของสถานบริการร้านแสงตะวันผับ มาพูดคุยและกำชับการเปิดให้บริการ โดยให้เพิ่มจำนวนการ์ดจาก 10 คน เป็น 20 คน เพื่อให้เพียงพอต่อการดูแลจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการและให้เพิ่มแสงสว่างตามจุดต่างๆ รวมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมให้ครอบคลุมพื้นที่บริการ   ส่วนกลุ่มคนที่ก่อเหตุ เบื้องต้น ทราบว่าอยู่ในอำเภอท่ายาง  หลังจากนี้ จะติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี เพิ่มเติมต่อไป