เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 มี.ค. 64 แม่น้องภูผา อายุ 9 ขวบ ที่ถูกรุ่นพี่ ป.5 และ ม.4 ราดซีม่าจนพุพองทั้งตัว ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแสถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน รร.ประจำแห่งหนึ่ง ใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งรุ่นพี่ทั้ง 2 คนทำโทษที่น้องภูผาเข้าแถวไม่เป็นระเบียบ และถูกสั่งให้วิ่ง แต่น้องวิ่งไม่ไหวเพราะเจ็บขา รุ่นพี่ทั้ง 2 คนจึบงใช้ยาซีม่า 6 ขวดราดทั่วร่างกายจนเป็นแผลพุพอง โดยมีแผลเยอะที่สุดบริเวณขาหนีบ และอวัยวะเพศ ขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.เขาพนม

นางจินตนาพร วาชะอุ้ม แม่น้องภูผายืนยันว่า น้องภูผา ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอน เพราะน้องภูผาบอกว่าถูกรุ่นพี่เอาซีม่าราดใส่ตามร่างกาย ไม่ใช่เอาสำลีมาทาแผลให้อย่างที่ ผอ.รร.บอก ยอมรับตอนนี้ยังคาใจในหลายประเด็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะครูที่รู้ว่าน้องภูผาเป็นแผลตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม แต่กลับไม่ยอมพาไปส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งพี่ของน้องภูผา ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันมาเห็น จึงยืมโทรศัพท์จากช่างที่มาทำประตู โทรศัพท์มาหาตน และตนต้องไปรับลูกจากโรงเรียนมารักษาที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

 

แต่ในอีกด้านหนึ่ง นายศักดิ์ชัย สุวรรณราช ผอ.รร.ที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลโดยยอมรับว่ารุ่นพี่ได้ทำโทษน้องภูผาจริง เพราะไม่รักษาความสะอาด จึงใช้สำลีชุบยาซีม่าทาที่ตัวน้องภูผาด้วยความหวังดี จนเป็นแผลพุพอง ทางด้านแม่น้องภูผาได้ฟังสัมภาษณ์และพูดคุยผ่านกับ ผอ. ผ่านทางโทรศัพท์ได้ปฏิเสธทันทีว่าสิ่งที่ ผอ.พูดมาไม่เป็นความเท็จทั้งหมด “ท่าน ผอ.เคยโดนมีดบาดแล้วทาซีม่าไหม แล้วน้อง 9 ขวบ ต้องโดนทาซีม่าถึง 9 ขวดเลยหรอ” อีกทั้งแม่น้องภูผายังกล่าวว่า “ทำไมท่านถึงพยายามปกป้องโรงเรียนนักหนา กับชีวิตคนหนึ่ง ท่านเลือกที่จะให้การต้อนรับ สว. ก่อนอย่างนั้นหรอคะ โดยไม่นำเด็กส่งโรงพยาบาล ปล่อยประละเลยจนเด็กมีบาดแผลดังที่ปรากฏในภาพเหรอคะ”

ทางด้านทนายรณรงค์ ได้ย้อนถาม ผอ.ว่า ห้ามแม่เด็กออกรายการจริงหรือไม่ ผอ.ตอบกลับว่า ไม่จริง ทางแม่เด็กจึงได้ปฏิเสธกลับทันทีว่า ไม่จริง เนื่องจากเมื่อวานยังได้ให้ รอง ผอ.นำเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้ที่โรงพยาบาล และสั่งห้าม “ท่านอย่าดูถูกคนจนสิคะ” และยังเผยอีกว่าขณะที่โดยสารอยู่บนรถแท็กซี่ยังได้รับสายว่าขอให้ยุติการออกสื่อเพื่อให้สัมภาษณ์ “โทรมาบอกว่า ขอร้องนะครับ ให้หยุดออกรายการ อัดเสียงไว้ด้วยนะคะ” ในตอนท้ายของรายการโหนกระแส แม่น้องภูผายืนยันว่า จะยังไม่ให้การกับใคร โดยจะปรึกษากับฝ่ายกฎหมายก่อนเท่านั้น พร้อมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด