เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก 2562 นิยมหนังสงคราม ได้ลงข่าวเศร้าเกี่ยวกับการจากไปของ พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ วรรณเดช สังกัดหน่วยซิล จอมพลัง หรือ พี่เหลิม มนุษย์กบแห่งกองทัพเรือ

โดยโพสในเพจมีข้อความว่า ” R.I.P. พี่เหลิม มนุษย์กบแห่งกองทัพเรือ 2562นิยมหนังสงคราม ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของ พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ วรรณเดช (พี่เหลิม) ทหารสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือด้วยครับ “

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เพจเฟชบุ๊ก Seal Chalemsak Wannadet ได้เคยแจ้งไว้เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาว่า  ” ดังที่ทุกท่านได้ทราบข่าว ขณะนี้พี่เหลิมมีอาการป่วยหนัก และกำลังพักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยวิกฤติ รพ.สิริกิติต์ ทางโรงพยาบาลจึงขอความร่วมมืองดเยี่ยม เพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิดและการติดเชื้อเพิ่มเติม และอนุญาตให้แค่ภรรยาและบุคคลที่เกี่ยวข้องที่สำคัญสามารถเข้าเยี่ยมได้เท่านั้น ปล.จะแจ้งอาการเป็นระยะๆ เมื่อมีแผนการรักษาเพิ่มเติม ”

หลังจาก พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ เสียชีวิตลง ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Suphakit Wongnam ยังได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วย ว่า

” วันนั้นพี่เขาไปดำน้ำนะครับแล้วเกิดฟองอากาศในเลือดแล้วมันดันให้ลิ้นหัวใจรั่ว แล้วเข้าทำการผ่าตัด และติดเชื้อในกระแสเลือด จนสุดท้ายพี่แกทนพิษบาดแผลไม่ไหว และสุดท้ายพี่เขาก็เสียครับ ”

 

สำหรับ พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ หรือพี่เหลิมนั้น  พื้นเพเป็นคนวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี สังกัดหน่วยซีล สายจอมพลังสุดแกร่งโด่งดังจากการออกรายการเกมส์พันหน้า โชว์ความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ จนกลายเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจของหลายๆคน