เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์พอสมควร สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อภิญญา มากศรี โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมรูปภาพ ว่าได้เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 21 ม.ค. ทว่าวันที่ 23 ม.ค. ทางที่พักกลับย้ายข้าวของตนมาไว้หน้าห้อง โดยให้เหตุผลว่ามีแขกชาวต่างชาติมาพักแล้วห้องเต็ม

โดยคุณอภิญญา ระบุในโพสต์ดังกล่าวว่า “ทางโรงแรมทำแบบนี้ทำถูกใช่ไหม เราทำการจองที่พักผ่าน Booking คือเข้าพักแล้วจ่ายเงินที่หน้าเคาท์เตอร์ วันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. 2561 พอเข้าพักจริงเราก็ถามกับเจ้าหน้าที่ที่เราพักว่า ถ้าจะพักต่อได้ไหม ทางที่พักบอกว่าได้ค่ะถ้ามีลูกค้าเข้าอาจจะต้องเปลี่ยนห้องนะ เราก็บอกได้ไม่เป็นไร จนวันที่ 22 ม.ค. เราก็นอนพักต่อปกติ พอวันที่ 23 ม.ค.เราออกจากที่พักตอนบ่ายสองโมงไปรับปริญญาหลาน จนถึงหกโมงเย็นไปกินฉลองที่หลานเรียนจบกับญาติพี่น้อง”

“จนเวลา 19.05 นาที ทางที่พักโทรมาบอก น้องคะพอดีมีแขกฝรั่งมาพัก ห้องมันเต็มพี่เลยเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าน้องออกมาวางไว้นอกห้องแล้วนะคะ ยังไงก็กลับมาดูของละกัน กุญแจห้องอยู่ที่เรา ข้าวของเราก็อยู่ในห้อง ทำแบบนี้มันถูกต้องใช่ไหม เสียความรู้สึกมากบอกเลย ดูจากคลิปนะคะ แบบนี้เราผิดใช่ไหมที่ทำการจองใน Booking แค่คืนเดียว แต่เราก็บอกกับทางที่พักแล้วว่าจะพักต่อจนถึงวันที่ 25 ม.ค.”

ทั้งนี้ได้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์โรงแรมดังกล่าวอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเป็นความผิดของโรงแรมเต็มๆ เนื่องจากไม่ได้อัพเดตในเว็บไซต์บุ๊กกิ้งว่าที่พักเต็มแล้ว หลังจากที่คุณอภิญญาจองต่อ และไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องสำหรับการเอาข้าวของลูกค้าออกมาเองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

โพสต์โดย อภิญญา มากศรี บน 25 มกราคม 2018

 

Cr. ข่าวสด