เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้องไลลา เหนียวไก่หาย” อดีตคนในข่าวดังปี 2557 ถูกจับพร้อมแฟนหนุ่ม ตรวจเจอฉี่ม่วงทั้งคู่ ยอมรับเพิ่งเสพยาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 มี.ค.) พลตำรวจตรี อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล นำกำลังตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สตูล สนธิกำลัง ตำรวจน้ำ 3 กก.9 บก.รน. ปปส.ภาค 9 ตำรวจภูธรภาค 9 และทหารจาก ร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ ตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ อ.เมือง จ.สตูล

การเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา หรือ น้องไลลา อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร อายุ 24 ปี จับได้ที่บ้านพัก ม.2 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน พบเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฏหมายพร้อมข้อหาเสพยาบ้า

สำหรับ น.ส.ขนิษฐา หรือ น้องไลลา เหนียวไก่หาย เคยโด่งดังในโลกโซเชียลกรณีข่าวเหนียวไก่ หายขณะจอดรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อ หรือที่เรียกกันว่า น้องล่าเหนียวไก่ เป็นคลิปโด่งดังในปี 2557

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่จับกุมที่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านแฟนหนุ่ม น้องไลลาไม่ยอมพูดจาอะไรทั้งสิ้น ยอมรับเพียงว่าเสพยาบ้าสักพักนึงแล้วเท่านั้น และไม่ยอมให้การใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนอีกรายเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม นายวินัย อายุ 39 ปี ได้ที่บ้านพัก ม.2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อมเป็นมัดๆ จำนวน 35 กิโลกรัม ยาแก้ไอที่นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย 104 ขวด โดยยาแก้ไอมีการแบ่งขายมีถุงเล็ก 40 บาท ครึ่งขวด 60 บาท 1 ขวด 120 บาท

จากนั้นทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบในส่วนของยาแก้ไอ เนื่องจากมีการนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีพืชกระท่อมในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนยาแก้ไอ แจ้งข้อหา พรบ.ศุลกากร และ พรบ.ยาแผนปัจจุบัน

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เซ่น “ยาเคนมผง” ยาเสพติดสูตรใหม่ วันเดียววัยรุ่นช็อกดับ 6 ศพ!

ตำรวจบางระจันใจเด็ด! จับคนร้ายยาเสพติด”ถูกยิงจนสะบ้าหัวเข่าทะลุ” แต่ยิงตอบโต้จนจับคนร้ายได้

ด่วน!! ศาลตัดสิน “ปุ๊กกี้-สามี” คดียาเสพติด-ฟอกเงิน!!