เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ตำรวจ สภ.กมลาไสย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณสระน้ำทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ตำบลหลักเมือง อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกยัดใส่กระสอบแล้วนำทิ้งสระน้ำ

โดยที่เกิดเหตุพบกระสอบที่ถูกมัดด้วยสายไฟ เมื่อเปิดออกพบร่างหญิงอายุ 29 ปี เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อสีแดง นุ่งผ้าถุง มือทั้งสองข้างถูกมัดติดกัน ศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง ทราบชื่อ นางสาวนิว กมลาไส อายุ 29 ปี
จากการตรวจสอบทราบว่า หญิงผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมเก็บหลักฐานในที่บ้านพักของเธอที่พักอยู่กับสามี พบมีดอีโต้มีคราบเลือดติดอยู่ และพบคราบเลือดในห้องนอนจำนวนมาก ตำรวจจึงพาตัว นายมนตรี โชติทอง สามีของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนนานกว่าชั่วโมง กระทั่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตัวเอง 

ด้านน้าสาวของผู้ก่อเหตุ นางบังอร จันทร์ทนงค์ อายุ 43 ปี เล่าว่า หลานสะใภ้มักถูกสามีซึ่งเป็นหลานชายของเธอทุบตีเป็นประจำ เพราะหลานชายติดยาเสพติดหนัก จนมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง บางครั้งก็ทุบตีภรรยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองมีปากเสียงกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจ เพราะเห็นเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าหลานชายจะทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต

คาดว่าสาเหตุการฆาตกรรมดังกล่าวเกิดจากความระแวง และหึงหวง เนื่องจากฝ่ายภรรยาข่มขู่จะขอเลิก จึงชิงลงมือใช้มีดอีโต้ฆ่าภรรยาจนเสียชีวิต แล้วนำศพยัดใส่กระสอบโยนทิ้งสระน้ำท้ายหมูบ้าน

ด้านนางตุ่น สุ่มมาตย์ อายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังเกิดเหตุนายมนตรีเป็นคนไปบอกเองว่า ตนฆ่าภรรยา เเล้วทิ้งศพไว้ในสระน้ำ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จึงพากันมาดูเละเห็นศพจริง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวสามีของผู้เสียชีวิต และผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป