เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ร.ต.อ.จารุวัฒน์ เต็กอ๋อตัง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น บริเวณหน้าบ้านพบร่างนายชนม์พิมาน อายุ 25 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่ง รพ.พุนพิน เเล้วส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายนัฐวุฒิ พ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 62 ปี เป็นข้าราชการบำนาญ  ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 26 ขนาด 9 มม. เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.พุนพิน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนัฐวุฒิ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ ยิงลูกชายตนเองจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนั้นลูกชายได้มาขอปืนที่ใช้จากตน แต่ตนไม่ให้ จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และลูกชายไม่ยอมลดละด่าตนไปถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่ลูกชายไป 2 นัดจนไปล้มลงที่หน้าบ้าน ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อรอมอบตัว

ด้านนายพงษ์พันธ์ อายุ 63 ปี เพื่อนบ้านที่สนิทกับผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ปกติจะมีการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุเป็นประจำ บ้านหลังดังกล่าวจะอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูก เเละปกติลูกชายจะเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด และจะช่วยที่บ้านทำสวนเสมอ เมื่อตนทราบว่าเกิดเหตุการเช่นนี้ก็รู้สึกตกใจมากและไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายนัฐวุฒิ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และนำตัวผู้ก่อเหตุเข้าห้องควบคุมก่อนจะประสานทนายร่วมสอบปากคำต่อไป