เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 3.20 น. วันที่ 21 มีนาคม 64 เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันในโรงพัก สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.จินตนา อายุ 52 ปี นอนฟุบคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าห้องรับแจ้งความบนโรงพัก ตรวจสอบตามร่างกาย พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ท่อนแขนขวา 1 นัด และตามลำตัวอีก 4 นัด บาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ ยังพบร่างของ ร.ต.อ.ธนากรณ์ รอง.สวป.สภ.ทุ่งเบญจา ในสภาพสวมเครื่องแบบครึ่งท่อน นอนหายใจรวยรินอยู่หน้าห้องขัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับด้านขวาทะลุซ้าย จึงรีบนำตัวทั้งสองส่ง รพ.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ ทันที หลังจากนั้นมีรายงานว่า ร.ต.อ.ธนากรณ์ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

 

ทั้งนี้ตำรวจวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรอยเลือดไหลหยดเป็นทาง ตั้งแต่ลานปูนด้านข้างโรงพักขึ้นไปตามบันได้ จนไปถึงบริเวณหน้าห้องขังจุดเกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่บนพื้นหน้าห้องขังจำนวน 2 ปลอก และที่บริเวณหน้าบันไดจำนวน 4 ปลอก จึงได้ถ่ายภาพบันทึกเป็นหลักฐานไว้

 

ด้าน ร.ต.อ. เอกณกร อะเวลา ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรหน้าห้องขังผู้อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังตนปฏิบัติหน้าที่สิบเวรหน้าห้องขังประจำ พบว่า ร.ต.อ.ธนากรณ์ ซึ่งอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำวัน มีปากเสียงกับภรรยา (น.ส.จินตนา) บริเวณลานหลังโรงพัก เเละเหตุการณ์เริ่มรุนเเรงขึ้นกระทั่ง ร.ต.อ.ธนากรณ์ ชักอาวุธปืนที่พกอยู่ที่เอวออกมายิงภรรยา 2 – 3 นัด ก่อนที่ภรรยาจะวิ่งหนีขึ้นมาบนโรงพัก บริเวณหน้าห้องขัง เพื่อขอความช่วยเหลือจากตน

 

จากนั้น ร.ต.อ.ธนากรณ์ ก็ได้วิ่งขึ้นตามขึ้นมา และใช้อาวุธปืนยิงไปที่ภรรยาอีก 2 นัด จนล้มนอนแน่นิ่งไป จากนั้น ร.ต.อ.ธนากรณ์ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงที่ศีรษะตัวเองด้านขวาทะลุซ้าย บาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้มารับตัว ร.ต.อ.ธนากรณ์ และภรรยา ส่งโรงพยาบาลสองพี่น้อง

 

รายงานล่าสุด น.ส.จินตนา ยังมีอาการน่าเป็นห่วงจึงนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.พระปกเกล้าฯ เเละอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนชนวนสาเหตุ จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่ามาจากปัญหาภายในครอบครัว ทั้งนี้จะทำการสืบสวนขยายผล สรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป