เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 มี.ค. 2564 เมื่อเวลา 05.00 น. ได้รับแจ้งตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุการณ์จากตำรวจ สน.บางเขน  จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงได้ขี่รถจักรยานยนต์กันเข้ามา 5 คัน หลังจากนั้นได้เข้าไปขว้างสิ่งของที่อยู่ใกล้ตัวทั้งเก้าอี้พลาสติก ขวด และมีดไล่ทำร้ายร่างกายชายหนุ่ม อายุ 22 ปี ที่อยู่ภายในปั๊ม ทำให้ชายคนดังกล่าวต้องวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในห้องผู้จัดการปั๊มและขว้างสิ่งของใกล้มือเป็นอาวุธป้องกันตัวเอง กลุ่มวัยรุ่นก็พยายามเข้ามารุมทำร้ายร่างกายก่อนที่จะขี่จักรยานยนตร์หนีออกไป

ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชายคนที่บาดเจ็บมาแจ้งความกับตำรวจแล้ว เบื้องต้นมาจากที่ฝ่ายหญิงนัดตกลงเคลียร์ปัญหาการซื้อขายสินค้ากัน โดยต่างฝ่ายต่างได้พาแฟนหนุ่มของตนเองไปด้วย ต่อมาหลังเคลียร์ปัญหากันเสร็จสิ้นก็ปรากฏว่าแฟนหนุ่มของทั้ง 2 ฝ่าย เกิดสบตากันแล้วเขม่นไม่พอใจกันก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น

ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนมาหาเพื่อนและนั่งเล่นอยู่หน้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งนี้ จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.เข้ามาก่อนใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ฟัน ซึ่งตนก็ไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้าของเพื่อนหญิง แต่ไม่รู้ว่าทำไมกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุถึงมาวิ่งไล่ฟันตนจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป