เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จับหนุ่มชาวกัมพูชา คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์แอร์โฮสเตสสาวบริเวณลานจอดรถใกล้ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

วันที่ 17 มี.ค. 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น.(รรท.ผบก.น.2 ) สั่งการให้ พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมตัว นายเมีย มน อายุ 23 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์แอร์โฮสเตสสาว เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 28 ก.พ. 2564 ที่ลานจอดรถใกล้ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา โดยผู้ต้องหาถูกจับกุมได้บริเวณซอยร่วมมิตรพัฒนา แยก 2 ถนนร่วมมิตรพัฒนา ย่านวัชรพล กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมของกลางคือเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุและกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล

สืบเนื่องจากวันที่ 28 ก.พ. เวลาประมาณ 00.35 น. แอร์โฮสเตสสาวถูกคนร้ายเป็นชายบุกขึ้นรถยนต์ก่อนจะบีบคอบังคับให้ส่งทรัพย์สินมาให้ ก่อนที่หญิงสาวจะขัดขืนและเปิดประตูรถลงมาร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายหนีไป เหตุเกิดที่ลานจอดรถใกล้ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามตัวคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางรวมถึงในบริเวณใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง พบว่าที่ซอยร่วมมิตรพัฒนา แยก 2 ถนนร่วมมิตรพัฒนา ย่านวัชรพล มีชายวัยรุ่นมีรูปพรรณสัณฐานเหมือนกับคนร้ายที่ก่อเหตุจึงได้รุดเข้าตรวจสอบและได้พบชายรายนี้เดินเตร่ภายในซอยร่วมมิตรพัฒนา แยก 2 มีลักษณะเหมือนคนร้ายที่ก่อเหตุจึงแสดงตัวสอบถาม พบว่าไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนต่างด้าวชาวกัมพูชาที่สามารถถามตอบภาษาไทยได้ จึงขอตรวจสอบเอกสารการเดินทางแต่ไม่พบเอกสาร ตำรวจจึงจับกุม

สอบสวนที่ สน.โคกคราม ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลานานแล้ว โดยเข้ามาทางด่าน อ. กาบเชิง จ. สุรินทร์ และยอมรับอีกว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถของตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อวันที่ 28 ก.พ. จริง ขณะนี้คดีอยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้เสียหายและชี้ยืนยันตัวผู้กระทำความผิดอีกครั้งเพื่อรอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป