เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.รุด…!! ช่วยเด็กหญิง 13 หนีออกจากบ้าน มาคบแฟนขายยาชอบทำร้ายร่างกาย

วันที่ 15 มีนาคม ตำรวจทำการช่วยเหลือด.ญ.อายุ 13 ปี หลังถูกเยาวชนชายอายุ17ปีที่คบหาทุบตีทำร้ายจนบาดเจ็บ โดยด.ญ.รายนี้ หนีออกจากบ้านแล้วคบหากับผู้ชายซึ่งเป็นเด็กเร่ร่อนอยู่ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและส่งยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นละแวกหัวลำโพงนี้

กระทั่งเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 04.30 น. ฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายเด็กหญิง ด้วยการชกและทุบตี จนทำให้เด็กหญิงรายนี้ต้องเข้าไปหลบอยู่ในอาคารศูนย์เดอะฮับสายเด็ก จากนั้นฝ่ายชายได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ขว้างใส่กระจกจนได้รับความเสียหาย แล้วพากันหลบหนีไป

หลังเกิดเรื่องศูนย์ช่วยเหลือสังคมจึงขอความร่วมมือจากตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ทำการช่วยเหลือเด็กหญิงรายนี้ให้พ้นจากเยาวชนชายที่มีความรุนแรงรายดังกล่าว งนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว และให้ความช่วยเหลือจับตัวฝ่ายชายพร้อมนำตัวเด็กหญิงมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งทำประวัติบุคคลที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กละสตรี จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มารับตัวเพื่อช่วยเหลือไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานครต่อไป

การจับกุมครั้งนี้เป็นผลงานของพ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.ดส. พ.ต.ต.อาชวิน บุญลือ สว.กก.ดส และร.ต.อ.ธราธิป เพ็งขำ รอง สว.กก.ดส.และตำรวจ กก.ดส.บช.น.พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมมนุษย์ และความมั่นคงของมนุษย์