เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราดังติดคุก โดนจับไม่มีใครรู้ พังจากยา ชึวิตดิ่งต่ำสุด!

โกบอย เผยคลิปรายการ เพื่อนข้างใน เปิดใจนักโทษชาย เคยเป็นดาราละครดัง ชีวิตพังเพราะยาเสพติด ถูกจับแต่ไม่มีใครรู้ ติดคุกกว่า 6 ปีเผยว่า “นักแสดงชื่อดังชีวิตพังเพราะยา ใครรู้จักน้องบ้างครับเรือนจำกลางบางขวาง #โกบอยครัช #เพื่อนข้างใน” โดยโกบอยเปิดใจนักโทษชายที่โดนคดียาเสพติด ศาลตัดสินจำคุก 18 ปี 11 เดือน ตอนนี้ตัวเองอายุ 30 ปีแล้ว เผยเหตุการณ์ติดรถไปกับเพื่อน เพื่อนมียาเสพติด โดนตำรวจจับ เป็นยาของเพื่อนแต่ตัวเองเสพด้วย ตรวจฉี่ม่วง  กลับตัวทำดี อยู่ระหว่างขอพักโทษ ขอโทษพ่อแม่และสังคม ขอโอกาสหากได้ออกไป ขอมีที่ยืนในสังคม

ทำเอา โกบอย ตกใจว่าแล้วทำไมหล่อที่แท้เป็นดารานายแบบในวงการบันเทิง ซึ่ง เควิน นักแสดงหนุ่ม เปิดตัวในรายการ พร้อมทั้งบอกว่า ตอนแรกก็อาย กลัวสังคมจะไม่ให้โอกาสคนทำผิด จนมาเจอโกบอยโดนจับเมื่อ5-6ปีที่แล้วทำไมไม่เคยได้ข่าวเลย เควิน กล่าวว่า ช่วงนั้นผมกำลังจะมีผลงานละคร อาจจะไม่ดังมาก เลยไม่เป็นที่สนใจของสื่อมวลชน ถามว่ารู้จักกับ แพท พาวเวอร์แพท ด้วย เควิน กล่าวว่า ก็อยู่ด้วยกันในเรือนจำ อยู่แดน 6 ด้วยกัน แดนการศึกษา ทำกิจกรรม เล่นดนตรี ผมก็เป็นเบื้องหลังถ่ายทำตัดต่อวิดีโอ

ตัวเองโตมาในครอบครัวอบอุ่น แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นฝรั่งเศส พ่อแม่สนับสนุนทุกอย่าง ตัวเองเริ่มทดลองเรื่องยาตอนอายุ 20 เป็นเด็กเกเรติดเพื่อนไปปาร์ตี้เริ่มเสพยาอีจนมาเสพยาไอซ์เดือนละครั้ง

วันเกิดเหตุถูกจับ ตัวเองจะไปแคสต์งานโฆษณา เพื่อนไปส่งแล้วก็โดนจับแถวพระราม9 ตัวเองโดนจับไปด้วย เพราะเสพยา ตอนนั้นรู้สึกดับเลย เบลอไปหมด จากจุดที่กำลังดีในชีวิต พ่อแม่จะรู้สึกยังไง ตอนนั้นมีผลงาน ละครยังถ่ายไม่จบเลย พ่อครัวหัวป่าก์ เราก็หายไปเลย ตอนแรกคิดว่าเขาจะตัดผมออกไปเลย แต่ยังมีฉากผมบ้างในละคร โดยเควินยกมือไหว้ขอโทษไปยังผู้กำกับด้วย งานต่างๆเสียหายไปหมดทำให้ชีวิตผมพัง ผมเสียทุกอย่าง ตอนนั้นผมสู้คดีเพราะไม่ใช่ยาของผม แต่ตำรวจเห็นว่าเรามียาเสพติดในร่างกาย ผมเคารพการตัดสินของศาล โดนข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดประเภท1

ตอนนี้เหลือโทษอีก3ปี เควิน กล่าวว่า ผมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ ทรงพระราชทานอภัยโทษ ผมได้รับการอภัยโทษ 3 ครั้ง ตอนนี้เข้าหลักเกณฑ์ได้พักการลงโทษ สำหรับผู้ที่มีโทษไม่ถึง 5 ปี ติดกำไลอีเอ็มได้ ตอนนี้อยู่เรือนจำมา 6 ปีกว่าแล้ว

เควิน กล่าวว่า ตอนนี้ได้เป็นบาริสต้าที่ร้านกาแฟ เป็นวิทยากรจากภายนอกมาสอน เป็นการฝึกวิชาชีพ ถามว่าได้ออกมาทำร้านกาแฟข้างนอก ทางเรือนจำไม่กลัวนักโทษหนีหรือ เควิน กล่าวว่า คนที่มาทำงานตรงนี้ต้องเป็นนักโทษชั้นเยี่ยมก่อน ทำงานเสร็จก็กลับเข้าไปในเรือนจำหากมีโอกาสอยากกลับเข้าวงการบันเทิง เพราะเป็นตัวตนของเราในการเป็นนักแสดง แต่ถ้าไม่มีใครรับ ตอนนี้มีวิชาติดตัวแล้ว คงไปขายกาแฟ ตอนนี้อยู่ระหว่างการทำเรื่องขอพักโทษ