เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฆ่าปาดคอหนุ่มราชภัฏ! หมกศพป่าหญ้า ข้างห้างโลตัสรังสิต

15 มีนาคม 2564 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ว่าพบศพคนเสียชีวิตในป่าหญ้า บริเวณทางออกห้างสรรพสินค้าโลตัสรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล รองผกก.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากกสูงกว่า 3 เมตร ริมถนนทางออกลานดินรังสิต เชื่อมต่อถนนรังสิต-ปทุมธานี ภายในป่ากกห่างจากถนนคอนกรีต ประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อนายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 23/3 ซองรังสิต-นครนายก 37 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

โดยมีบัตรนักศึกษาระบุ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ สาขา เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 2 นอนหงายอยู่ในป่าหญ้าสภาพศพ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อเบรคเกอร์ สีดำ

จากการตรวจสอบ พบบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ 1 แผลเป็นแผลฉกรรจ์ และมีรอยกรีดที่ข้อมือขวาอีกจำนวนหลายครั้ง ภายในตัวยังพบเงินสด 314 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  จากการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

นายสมศักดิ์ เพราะนิสัย อายุ 38 ปี เปิดจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บอกว่า ช่วงเวลา12.00น. ตนเองก็ทำงานตรวจดูความเรียบร้อยในที่เกิดเหตุ พบลอยหญ้าเป็นทางคล้ายรอยแหวก จึงสงสัยและลงไปดู ตอนแรกคิดว่าหมอนข้าง แต่เมื่อไปดูใกล้ๆพบเป็นศพมนุษย์ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดแน่ว่าผู้ตายถูกทำร้ายมาจากที่ใด แต่คาดว่าถูกทำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว ในจุดเกิดเหตุช่วงเวลากลางคืนจุดดังกล่าวนี้ค่อนข้างเปลี่ยว ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานบุคคลและทำงานตามขั้นตอนของตำรวจ สอบปากคำญาติว่ามีทรัพย์สินอื่นใดสูญหายอีกหรือไม่ เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัคามูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป