เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 15 มีนาคม 2564 ร.ต.อ องอาจ มโนบาล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.สามแวง อ.ห้วยราช ว่ามีชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณป่าข้างลำห้วย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดบุรีรัมย์เข้าตรวจสอบ

 

 

โดยที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นป่ารกทึบติดกับลำห้วยสาธารณะ ต.สามแวง อยู่ในเขตบ้านโคกกระเบ้า หมู่ 9 ต.สามแวง ซึ่งเป็นที่ดินมีเจ้าของ เมื่อเข้าตรวจสอบพบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายทั่วบริเวณร่องน้ำที่เคยมีน้ำมาก่อนรัศมีประมาณ 5 เมตร เมื่อนำกระดูกมาจัดเรียงพบว่ามีกระดูกครบสมบูรณ์ เป็นชายสูงประมาณ 160-170 ซม. เเละหลักฐานมีเพียงกางเกงในตัวเดียวที่อยู่ ณ จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 6 เดือน

 

นายนิยม อินทรกำแหง อายุ 42 ปี ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ผู้พบโครงกระดูก เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนออกไปหาดักหนู ซึ่งปกติเเล้วจะไปดักตามทุ่งนาทั่วไป ไม่เคยมาจุดนี้มาก่อน เพราะเป็นป่าทึบและเป็นที่ของเอกชน แต่น่าแปลกที่ครั้งนี้อยากจะเข้ามาดักหนูแถวนี้

 

และยังเล่าอีกว่าตอนที่ตนใส่กับดักหนู ไม่เจออะไรเลย แต่พอตอนเช้าเข้ามาดูกับดักหนูที่ตนวางไว้ ตอนเเรกเห็นเป็นกระดูกกระจัดกระจาย ไม่แน่ใจว่าเป็นกระดูกอะไร จึงตามเพื่อนบ้านมาดู ทำให้มั่นใจว่าเป็นกระดูกมนุษย์ จึงไปแจ้งให้กำนันทราบ

อย่างไรก็ตามตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จะส่งกระดูกไปพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล  หาสาเหตุการตาย พร้อมตรวจสอบว่ามีการแจ้งคนหายในพื้นที่หรือไม่ เพื่อตามหาญาติของผู้ตายต่อไป