เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณเส้นทางรถไฟวัดมโนรม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา  ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟที่ขนส่งตู้คอนเทอรเนอร์มาจากสถานีจังหวัดอุดรธานี เพื่อมาส่ง ที่สถานีท่าเรือแหลมฉบังจอดนิ่งอยู่บนราง พบศพ น.ส.วัฒนา ชัยวัน อายุ 60 ปี ถูกรถไฟชนและลากไปไกลกว่า 100 เมตร จนร่างแหลกเหลว ศีรษะขาด ชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจาย ลำตัวขาดเป็น 2 ท่อน นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบขวดน้ำ 1 ขวด และร่มสีเขียว 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาแต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง นอกจากนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุสองข้างทางเป็นป่าหญ้ารกทึบ

 

 

จากการสอบสวนนายวินัย พงษ์หาญ พนักงานควบคุมรถไฟ ให้การว่า ระหว่างที่ขบวนรถไฟขับออกมาตามรางเพื่อเดินทางเข้ามายังท่าเรือแหลมฉบัง ถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นหญิงคนดังกล่าวนั่งก้มหน้าขาพาดอยู่กับรางรถไฟ แม้จะพยายามใช้หวูดรถไฟเพื่อส่งสัญญาณเตือน แต่หญิงคนดังกล่าวยังนั่งนิ่งยอมให้รถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็ว และเบรกไม่ทันเหยียบจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า หญิงคนดังกล่าวน่าจะต้องการฆ่าตัวตาย โดยนั่งให้รถไฟชน และจากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า น.ส.วัฒนาป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม ถึงแม้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จะเพิ่งไปผ่าตัดมะเร็งมาแล้ว แต่ผู้เสียชีวิตก็ยังเกิดอาการเครียดจากการเจ็บปวด จึงต้องการที่จะฆ่าตัวตายเพื่อไม่ให้เป็นภาระของญาติซึ่งทางตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

 

 

 

 

Cr. ข่าวสด