เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. พ.ต.ท ไพรัช หาสิน รองผกก.(สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากทาง อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จุดหนองเสือช้างหนองใหญ่ มีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตบนถนนเส้น 344 กิโลเมตรที่ 40/700 ขาเข้า อำเภอแกลง หมู่ 1 ตำบลหนองเสือช้าง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึงไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

 

 

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมา นาย เวชพิสิฐ แสงใส อายุ 26 ปี ใกล้กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า รุ่น R6 600cc ทะเบียน 7กพ 8889 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียน 81-1183 จันทบุรี จอดอยู่ ที่ท้ายรถมีร่องรอยถูกชน

 

 

สอบถาม นาย ศุภชัย สุนันต๊ะ อายุ 30 ปี เพื่อนผู้ตาย เผยว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากกรุงเทพ เพื่อเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดจันทบุรี โดยมาด้วยกัน 15 คัน ขี่ตามกันมา จนมาเจอ นาย เวชพิสิฐ ที่ขี่รถด้วยความเร็ว และมีรถเก๋งอยู่ข้าง จึงได้โยกออกซ้าย แต่คาดว่าไม่พ้น จึงไปชนท้ายกับรถบรรทุก ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ด้าน นาย พรศิริ สัญญานันท์ อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถไปรับงานที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำลังจะไปจันทบุรี ระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครมที่ด้านหลังรถ ตอนแรกคิดว่าเพลากลางรถขาด ไม่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงปล่อยรถไหลไป แล้วจอดข้างทาง พอลงมาดูถึงได้รู้ว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้าย และมีผู้เสียชีวิต