เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จั๊กจั่น สายตรงเคลียร์ใจบุ๋ม ปนัดดา

จากกรณีนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาว เจอกระแสข่าวกลายเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา โดยกระแสข่าวเริ่มต้นจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น ที่ส่งข้อมูลให้กับสื่อโดยหนึ่งในนั้นคือบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราพิธีกรชื่อดัง นั้นเอง เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่โตแต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องราวจะโอละพ่อ แล้ว

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดารา พิธีกร และอดีตนางสาวไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี ขอโทษ จั๊กจั่น ที่ตนไม่ระมัดระวังเสนอข่าวที่มีคนสร้างเรื่องขึ้นมา โดยข้อความระบุว่า

“ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริงๆค่ะ แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้ บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆนะจั่น พี่เสียใจจริงๆ

ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว”

พร้อมกับโพสต์ แท็กจั๊กจั่น และระบุว่า “ขอโทษจริงๆนะจั่น”

ล่าสุดหลัง บุ๋ม ได้ให้สัมภาษณ์เสร็จ และร้องไห้กอดกับนักข่าวนั้น จั๊กจั่น ก็ได้โทรเข้ามาเพื่อพูดคุย โดยงานนี้บุ๋มก็ได้ออกปากขอโทษจั๊กจั่นที่ทำให้รู้สึกแย่และเสียใจเพราะตน ทั้งฝากขอโทษไปยัง เค วัฒนา ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายด้วย
พี่ก็ช็อคเหมือนกันเรารู้จักกันมานานทำไมเขาทำกันอย่างนี้ เป็นเรื่องเป็นราวได้ขนาดนี้ ก็ไม่เข้าใจทำไมทำน้องแบบนี้
ส่วนเรื่องที่ระบุว่าบุ๋ม เป็นคนเปิดเรื่องธุรกิจสีเทา บุ๋มก็ยืนยันต่อหน้าจั๊กจั่นว่าไม่เป็นความจริง และที่บอกว่าตนเข้าไปหาตำรวจที่ของปราบนั้นเพราะตนทำงานกับทางตำรวจอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องของ เค เลย
ทั้งยังยอมรับว่าเมื่อวานนี้ใน คลับเฮ้าส์ ตนรู้สึกช็อคที่ได้ยินเสียงจั๊กจั่นร้องไห้
พี่ขอโทษที่พี่ไม่ทันได้อธิบายพอได้ยินเสียงหนูพี่อึ้ง ช็อคแดกไปเลยเมื่อวานนี้ แล้วได้ยินเสียงหนูร้องไห้ยิ่งเจ็บสุดๆ อ่ะพี่ขอพูดอย่างนี้เมื่อวานพี่ตั้งใจพูดในโซเชียลแค่ คนป่วยอ่ะยังไงต้องพาไปเจอหมอ คือเราทำงานตรงนี้มาเราแคร์คนทุกคนรอบด้านมากเกินไปพี่ขอโทษตรงนี้ด้วย เอาอย่างนี้นะจั่น หนูว่างวันไหน อยากเจอวันไหนบอกพี่มา เดี๋ยวเรามาดูคดีด้วยกันได้
ก่อนจะรับปากว่าจะช่วยในเรื่องของการดำเนินคดีต่อไปด้วย และไม่ต้องเป็นกังวลเพราะตอนนี้ทุกคนรู้ความจริงหมดแล้ว เชื่อว่าแม้ว่าในอนาคตจะมีใครมาเห็นข่าวนี้ ทุกคน รวมถึงตนและนักข่าว ยินดีที่จะยืนเคียงข้างและอธิบายแทนจั๊กจั่นได้ว่าความจริงเกิดอะไรขึ้น
อย่างไรก็ตามหลังจากพูดคุยกับ จั๊กจั่น จบ บุ๋มก็ได้เปิดใจว่าตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมาก
สบายใจเยอะมากๆๆๆ โล่งมาก ปลดล็อกเลยอะ น้องบอกว่าเข้าใจบุ๋มนะ แต่ไม่พร้อมเท่านั้นเองเพราะว่าเมื่อคืนคือแบบเสียใจมาก แล้วก็ไม่อยากให้จบแค่นี้ อยากให้มีการดำเนินคดีกับอาบี ซึ่งเรื่องนี้เดี๋ยวช่วยน้องเต็มที่เพราะบุ๋มเองก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่มันเกิดขึ้นเช่นเดียวกันว่าคนคนหนึ่งไม่ควรเจออะไรอย่างนี้ ยังไงก็สัญญาค่ะว่าจะทำให้ดีที่สุด
และทางจั๊กจั่นเองก็หายโกรธ รวมถึงเข้าใจว่าทั้งตนและจั่นต่างก็ตกเป็นเหนื่อในเหตุการณ์นี้ด้วยกันทั้งคู่
ยิ่งกว่าหายโกรธค่ะ แต่ร้องไห้หนักมากบอกว่าเสียใจทำไมเขาต้องมาทำให้ความสัมพันธ์บุ๋มกับจั๊กจั่นมันแตกแบบนี้ไม่ดีแบบนี้ รู้สึกแย่แบบนี้ มันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นเพราะบุ๋มกับเขาพูดกันตรงๆ เบื้องหลังเลยมีหลายเคสมากเรื่องหมาแมวเรื่องกิจกรรมต่างๆ คือบุ๋มกับน้องทำกันมาตลอด ดังนั้นจากวันนี้ไปอย่างแน่นแฟ้นและแน่นกว่าเดิมบอกเลยค่ะบุ๋มจะยืนเคียงข้างน้องไม่ต้องห่วงค่ะ ขอบคุณค่ะ