เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เคยอมเงินบริจาค ออฟฟี่ เคลียร์ปมฉาว แค่ไม่ได้แยกบัญชี

ออฟฟี่ แม็กซิม เคลียร์ปมฉาวในอดีตหมดเปลือก หลังโดนบูลลี่หนักไร้เพื่อน ไร้งาน ลั่นไม่ได้อมเงินบริจาค แค่ไม่ได้แยกออกจากบัญชีส่วนตัว ยันไม่เคยติดการพนันจนแก้ผ้าในบ่อน

กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคมก่อนหน้านี้ กับเรื่องราวของ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือที่รู้จักใน ออฟฟี่ แม็กซิม หลัง เธอ โดน อดีตเพื่อนสนิท พร้อมใจกันออกมาเปิดโปงพฤติกรรมฉาว ทั้ง เหวี่ยงวีนเก่ง โดนหักหลัง ใส่ร้าย มีชู้ สร้างภาพ และอมเงินบริจาค “น้องวันใหม่”

ทำให้ชีวิตของเธอดิ่งลง มาจุดที่ต่ำสุดในชีวิตทั้ง ไม่มีเพื่อนคบ ไม่มีงาน และไม่มีเงิน แถมยังถูกเม้าธ์ติดการพนันหนักจนหมดเนื้อหมดตัว กระทั้งเสียสติจนไปแก้ผ้าในบ่อนมาแล้ว

ล่าสุด ออฟฟี่ แม็กซิม เปิดใจผ่านรายการแฉว่า สภาพชีวิตของเธอดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเพิ่งกลับจากบวชชีเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งตอนนี้ยังรักษาตัวด้วยโรคซึมเศร้าและไบโพล่าอยู่

ส่วนเรื่องเงินที่หายไป หลังจากโดนกระแสบูลลี่หนักนั้น เจ้าตัว เผยว่า เงินส่วนหนึ่งนำไปรักษาตัวจากอาการป่วย และเงินอีกส่วนหนึ่งจ่ายค่าเงินเดือนของลูกน้อง เดือนละประมาณหลักแสนถึงหลักล้าน เป็นเวลาปีกว่าที่ไม่มีงานเลย พร้อมยืนยันเธอไม่ได้หมดเงินจากการกินเหล้าและเล่นการพนัน

สำหรับ เรื่องแก้ผ้าในบ่อนการพนันนั้น เธอได้ไปถาม “แอนนา ทีวีพูล” ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และไม่เคยแก้ผ้าในบ่อนการพนัน พร้อมขอโทษ “แอนนา” ถ้าการถามคำถามทำให้ไม่พอใจ

ด้านเรื่องอมเงินบริจาคของ “น้องวันใหม่” นั้น ออฟฟี่ เผยว่า ความจริงตนเองไม่ได้มีเจตนาในทางที่ไม่ดี ยอมรับช่วงนั้นมีเงินเก็บเยอะพอสมควร แต่พลาดที่ไม่ได้แยกบัญชีที่ถูกต้อง จึงทำให้เงินค่าตัวที่รีวิวสินค้ารวมกับเงินบริจาค ทำให้ไม่สามารถแยกแยะได้ว่ามาจากส่วนไหน

พร้อมกันนี้ เจ้าตัว ยืนยันว่า ไม่เคยคิดนำเงินบริจาคไปใช้ส่วนตัว วอนทุกฝ่ายเปิดใจฟังตนเองบ้าง เพราะ ตั้งแต่ 1-2 ปีที่ผ่านมารับกรรมมาตลอด ซึ่ง ออฟฟี่ รู้ดีเรื่องราวทั้งหมดมาจากผลการกระทำของตนเอง และอยากจะขอโทษ รวมถึงขอโอกาสกลับมาหาเงินเลี้ยงครอบครัวอีกครั้ง  นอกจากนี้ เรื่องที่หลายคนคิดว่าล้มละลาย โดย ออฟฟี่ ชี้แจงว่า ความจริงแล้วไม่ได้ล้มละลาย แต่แค่จะสูญเสียทรัพย์สินบางส่วนที่หาได้และสูญเสียเพื่อนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ยังมีบ้านและรถอยู่ แต่บ้าน 100 ล้านบาท ที่ก่อนหน้านี้วางเงินดาวน์ไป 49 ล้านบาท ยังอยู่ในช่วงทำเรื่องขอเงินดาวน์คืน