เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินหรือพบเห็นเรื่องราวของความรักข้ามสายพันธุ์ แต่สำหรับกรณีนี้อาจจะไม่ใช่กรณีธรรมดาทั่วไป เพราะเจ้า Pretinha สุนัขจากบราซิลตัวนี้ มันได้ทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับลูกโอพอสซั่มกำพร้ามากถึง 5 ตัว Stephanie Maldonado เป็นเจ้าของ Pretinha เธออาศัยอยู่ในเมืองริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล และด้วยความบังเอิญทำให้เธอไปพบกับลูกโอพอสซั่มกำพร้า 5 ตัว

 

 

Stephanie รีบเข้าไปช่วยเหลือทันที ทั้งหมดเหมือนกับเป็นทารก ตาของพวกมันยังเปิดไม่เต็มที่ ทำให้ดูเหมือนว่าการช่วยเหลือจะยากขึ้น แต่เจ้า Pretinha ก็ทำให้เรื่องทุกอย่างดูง่ายขึ้นแถมน่ารักสุดๆอีกต่างหาก เมื่อเจ้า Pretinha ได้ช่วยเหลือลูกโอพอสซั่มทั้ง 5 ตัว ราวกับพวกมันเป็นลูกของตัวเอง ทั้งให้ความอบอุ่นและดูแลเกือบจะตลอดเวลา ทำให้ Stephanie เบาแรงลงไปมาก จากนั้นทั้งคู่ก็คอยดูแลและรักษาพยาบาลจนพวกมันเริ่มแข็งแรงขึ้น และเริ่มสนิทสนมกับเจ้า Pretinha มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งพวกมันคิดว่าเจ้า Pretinha เป็นแม่ของมัน ถึงขนาดปีนป่ายขึ้นไปอยู่บนหลังตลอดเวลา

 

 

Stephanie นำเรื่องราวอันน่ารักนี้ แชร์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อต้องการเก็บภาพประทับใจและความทรงจำนี้ไว้ แต่ปรากฎว่าเรื่องราวนี้กลับเป็นที่สนใจและแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลาย จนสำนักข่าวท้องถิ่นและสื่อต่างประเทศได้ นำเสนอข่าวนี้กันอย่างมากมาย และสุดท้ายเจ้า Pretinha ก็กลายเป็นคุณแม่หมาจำเป็นของลูกๆโอพอสซั่มทั้ง 5 ตัวไปแบบไม่รู้ตัวเลย

 

 

Então bora fazer um passeio com a Pretinha e os Gambázinhos kkkk <3 <3 <3For licensing and usage, contact licensing@viralhog.com

โพสต์โดย Stephanie Maldonado Adestramento de Cães บน 29 มกราคม 2016

 

Cr. Boredpanda