เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดฉาวกับคดีสะเทือนขวัญของเหล่าเด็กเดนมนุษย์ที่จะล่อลวงเด็กไปข่มขืน พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 สั่งการ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เดินทางไปติดตามคดีเด็กวัยรุ่นก่อคดีทางเพศในพื้นที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังได้รับรายงานจากพ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน ถึงกรณีดังกล่าว เนื่องจากมีผู้ต้องหาเป็นเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงจำนวนมาก อีกทั้งน่าจะเป็นคดีครึกโครมสะเทือนใจประชาชน

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ม.ค.หลังจาก นายกิ้ง (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ผู้เป็นบิดา ได้นำตัวลูกสาวคือ ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมชื่อดังใน จ.ชุมพร เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง รอง สว(สอบสวน) สภ.หลังสวน ระบุอ้างว่า ในช่วงที่ลูกสาวพักกลางวันอยู่ในโรงเรียน ได้ถูกกลุ่มนักเรียนชายรุ่นพี่ชั้น ม.2 หลอกลวงไปออกไปนอกโรงเรียน ก่อนจะขู่บังคับเข้าไปในโรงแรม ห่างจากโรงเรียนไม่กี่ร้อยเมตร จากนั้นก็พยายามรุมขืนใจ แต่ยังโชคดีที่ลูกสาวเอาตัวรอดหนีมาได้

“ลูกสาวผมเพิ่งเข้าเรียนชั้น ม.1 ได้ไม่นาน มีรุ่นพี่นักเรียนชายมาบอกกลุ่มลูกสาวผมว่า ถ้าอยากอยู่ในโรงเรียนนี้แบบสบายๆต้องเข้าแก๊งกับรุ่นพี่ แล้วก็หลอกชักชวนออกไปนอกโรงเรียนด้วยการปีนรั้วในช่วงพักเที่ยง พอลูกสาวผมกับเพื่อนๆนักเรียนหญิงรวม 3 คน ที่อยู่ชั้น ม.1 หลงเชื่อก็ยอมไปกับเขา โดยมีรุ่นพี่นักเรียนชายเอารถ จยย.2 คันมารับไป พอไปถึงโรงแรมก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าโรงแรมถูกเปิดจองไว้ 6 ห้อง และในแต่ละห้องมีนักเรียนชายอยู่รวมๆกันไม่ต่ำกว่า 17 คน” นายกิ้ง เล่า

บิดา ด.ญ.กิ๊ฟ ให้การอีกว่า จากนั้นกล่มนักเรียนชาย ม.2 ก็พยายามจะจับแยกกลุ่มลูกสาวตน ให้แยกกันเข้าไปในห้องต่างๆ เมื่อเห็นท่าไม่ดี กลุ่มลูกสาวก็ไม่ยอม และบอกว่าจะขอเข้าไปในห้องเดียวกัน ที่ไม่กล้าวิ่งหนีตอนนั้นเลยเพราะว่ากลุ่มนักเรียนชาย ม.2 ว่ากันมากต้องรอจังหวะก่อน พอทั้ง 3 คน เข้าไปในห้องเดียวกัน ก็ถูกนักเรียนชายลากขึ้นไปบนเตียง ก่อนจะรุมล่วงละเมิดด้วยการใช้มือบีบและลูบคลำ และช่วยกันจับมือจับเท้าลักษณะคล้ายจะขึงพืด แต่เหยื่อทั้ง 3 ไม่ยอม ทั้งกรีดร้องและดิ้นรนสุดฤทธิ์จนสะบัดหลุดเอาตัวรอดออกมาได้ในสภาพเสื้อผ้าขาดวิ่น

ด้าน ด.ญ.กิ๊ฟ เล่าว่า ในโรงแรมเห็นรุ่นพี่ ม.2 ประมาณ 17 คน แต่ที่จำชื่อจำหน้าได้มี 8 คน บอกชื่อกับตำรวจหมดแล้ว ตั้งแต่ผ่านวันที่เกิดเรื่องมา รุ่นพี่กลุ่มนี้ก็ส่งข้อความทางไลน์มาข่มขู่ตลอดว่า ต้องมาบอกพ่อแม่ว่าให้ถอนแจ้งความเสีย ไม่เช่นนั้นอาจถึงชีวิตแบบยกครัวแน่ ทำให้พ่อแม่เพื่อน 1 คน กลัวเกรงกลัวไม่ยอมมาติดตามคดีแล้ว ส่วนพ่อแม่ตนกับพ่อแม่เพื่อนอีกคนไม่ยอม ขอดำเนินการเอาผิดเต็มที่ ส่วนตำรวจได้แจ้งว่ายังออกหมายเรียกใครไม่ได้เพราะขั้นตอนมันเยอะ กระทั่งคดีนี้ไปทราบถึงหู พล.ต.ท.สรศักดิ์ จึงมีการสั่งให้เร่งรัดทำคดีนี้ให้เร็วที่สุด

ที่มา – เดลินิวส์