เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 04.30 น. ร.ต.อ. ฐนกฤต บุตรศรีกุล รองสารวัตร(สอบสวน)สน.วิภาวดี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำจนเกิดเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิดบนถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า ทิศทางมุ่งหน้าเกษตร แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุใกล้ปากซอยวิภาวดีรังสิต 54 เป็นทางคู่ขนาน พบรถยนต์ มาสด้า 3 สีดำ หมายเลขทะเบียน ศห-8548 กทม.สภาพรถพลิกคว่ำตะแคงขวา กีดขวางอยู่กลางถนน โดยมีแสงเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดดับไฟประมาณ 10 นาทีเพลิงสงบลง จึงตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว ไม่พบผู้ขับขี่แต่อย่างใด คาดว่าคงจะออกจากรถหนีตายไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามนายวิฑูรย์ สังข์วิชัย อายุ 37 ปีพนักงานส่งอาหาร ฟู้ดแพนด้า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.ออกมาจากซอยวิภาวดี 58 วิ่งมาพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวพลิกคว่ำและเพลิงลุกไหม้ท่วมรถแล้ว จึงรีบจอดเพื่อช่วยเหลือแต่ก็ไม่เห็นมีคนขับอยู่ในรถ ขณะนั้นก็มีพลเมืองดีพยายามเข้าช่วยเหลือ ตนก็ห้ามเอาไว้เพราะกลัวว่ารถยนต์คันดังกล่าวจะระเบิด และได้รับอันตราย จากนั้นก็มีหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้ามาช่วยใช้น้ำฉีดดับไฟทันที

 

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตขอบทาง ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำไถลพื้นถนนจนเกิดเพลิงลุกไหม้ หลังจากนี้จะตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถว่าใครเป็นเจ้าของ เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป