เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.อ.ตรีเนตร นันทกรพิทัก รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเช่าย่าน ต.แพรกษา อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ภายในห้องหมายเลข 5 พบศพ นายศตวรรษ ว่องไว อายุ 22 ปี ชาว จ.นครพนม สภาพนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ไม่สวมเสื้อใส่แต่กางเกง โดยมี น.ส.อรุณรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ภรรยา นั่งร่ำไห้กอดร่างอยู่อย่าน่าสลดใจ ซึ่งที่ลำตัวผู้ตายมีร่องรอยการรัดจนเขียวคล้ำ และที่ระเบียงหลังห้องก็พบเข็มขัดที่ขึงไว้กับลูกกรงเหล็ก ในสภาพถูกตัดจนขาดแล้วด้วย

น.ส.อรุณรัตน์ ให้การแบบฟูมฟายว่า เราทั้งคู่รักกันมาก แม้ว่าตนจะมีอายุมากกว่าสามีถึง 8 ปี ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ด้วยความเพลีย สามีได้กลับมาถึงบ้านในสภาพมึนเมา จากนั้นก็เข้ามาในห้องแล้วสะกิดให้รู้สึกตื่นเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ ก่อนจะพยายามลูบไล้ตามร่างกายให้เกิดอารมณ์ แต่ด้วยความง่วงผสมเพลีย ทำให้เกิดความรำคาญและหงุดหงิด จึงไล่ให้สามีไปอาบน้ำและรีบมานอน

“เขาไม่พอใจที่หนูปฏิเสธ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อแล้วเดินออกจากห้องไป ได้ยินเสียงเขาใช้มือทุบทีวีแรงๆ 1 ครั้ง ก่อนเงียบไป นึกว่าคงไปอาบน้ำแล้ว หนูก็เผลอหลับไป พักใหญ่ๆได้สะดุ้งเพราะไม่เห็นเขาเข้ามานอน จึงลุกขึ้นไปตามหา ทันทีที่เปิดประตูหลังห้องก็ต้องตกใจจนช็อก เข่าทรุดเลย เขาใช้เข็มขัดผูกคอตายแล้ว พอตั้งสติได้ก็รีบวิ่งไปหยิบมีดมาตัดเข็มขัด จากนั้นก็ลากเขามาในห้องและพยายามปั๊มหัวใจ ตบเรียกให้ตื่น เมื่อเห็นยังแน่นิ่งอยู่ก็รีบโทรฯแจ้งตำรวจ” น.ส.อรุณรัตน์ ร่ำไห้เผย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะน้อยใจที่ขอร่วมหลับนอนกับภรรยาแต่ถูกปฏิเสธ ประกอบกับความเมา ทำให้ตัดสินใจชั่ววูบผูกคอคิดสั้นดังกล่าว

ที่มา – เดลินิวส์