เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตโวย “ชาคริต” แต่งอ้วนไม่เนียน เอฟเฟคหลุดเป็นแผ่นๆคาตา หน้าคนละสีกับหัว ในละคร “วันทอง”

งานเข้าอีกแล้วสำหรับ พระเอกเจ้าบทบาทอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” ที่ล่าสุดละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” ลงจอออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทำเอาละครกระแสแรงมากๆ เพราะใครต่อใครต่างก็อินไปกับละคร เพราะก็รอติดตามชมมานาน และเป็นละครพีเรียดแฟนตาซี ที่มีจุดขายอยู่ที่ 3 พระ-นางแถวหน้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา รับบท วันทอง ป้อง ณวัฒน์ รับบท ขุนแผน  และ ชาคริต แย้มนาม รับบท ขุนช้าง

เนื้อเรื่องเกิดจากการหยิบ ขุนช้างขุนแผน นิทานพื้นบ้านของไทย มาตีความใหม่ โดยเล่าผ่านมุมมองของ นางวันทอง ตัวละครฝ่ายหญิงที่ตกเป็นจำเลยสังคม ถูกตราหน้าว่า เป็นหญิงสองใจ ซึ่งเมื่อละครออนแอร์ Ep.แรก เสียงตอบรับร้อนแรงมากๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ รวมทั้งคว้าเรตติ้งเปิดตัวไป 1.9 ถือว่าไม่น้อยเลย

อย่างไรก็ตามแม้ ตอนที่ผ่านมาจะได้เสียงชื่นชม แต่ดูเหมือนว่าEp. ที่ 2 จะแอบมีซีนโป๊ะให้ชาวเน็ตได้พูดถึงเช่นกัน เมื่อชาวเน็ตตาดีรายหนึ่งแอบแคปภาพ แผ่นเอฟเฟคที่หนุ่ม ชาคริต แย้มนาม แต่งให้ดูอ้วนสมบทบาทตัวละครขุนช้าง ที่หลุดลอกออกมาเป็นแผ่นๆ ทำเอาโป๊ะมากๆ

แผ่นลอกๆบริเวณใกล้ๆคอ

หล่อมาก ขุนช้าง เจ้าหล่อมาก

 

ซึ่งถึงแม้ตอนแรกจะมีดราม่าออกมาว่าหนุ่มชาคริตไม่เหมาะกับบทดังกล่าวเพราะรูปร่างหน้าตาที่ไม่เหมือนกับบทประพันธ์ จนหลายคนมองว่าอาจจะทำให้เสียอรรถรส หรือไม่อินกับละคร

แต่หนุมชาคริตก็สามารถตีบทแตกจนแฟน ๆ ต่างชื่นชมกลบเสียงดราม่าได้อยู่หมัด

โดยแฟนคลับคนหนึ่งให้เหตุผลที่ขุนช้างต้องเป็นชาคริตว่าแบบนี้….

แต่ความผิดพลาดต่างๆเหล่านี้ จะถือเป็นประสบการณ์ และทางละครจะได้นำไปปรับปรุงต่อไป  เพราะฝีมือนักแสดงแต่ละคนนั้น เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวสุดๆ กว่าจะเป็นละครหนึ่งเรื่องนั้นไม่ง่ายเลย