เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ ฮันเตอร์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ชกคนไข้ บุรุษพยาบาลฉุน คนป่วยปวดท้องร้องเสียงดัง ชกไม่ยั้งในห้องฉุกเฉิน โดยผู้ป่วยรายนี้เล่าให้ฟังว่า เข้ารักษาตัวเมื่อวันที่ 26 ก.พ. จากอากาีปวดท้องรุนแรง โดยตอนนั้นปวดท้องมาก จึงนอนร้องออกมาเสียงดังแต่กลับถูกหมอ

และ พยาบาล ตะโกนต่อว่าหลายครั้ง สั่งให้เงียบ แต่ด้วยอาการปวดเขาจึงร้องออกมาเป็นระยะ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่บุรุษพยาบาลเดินมาที่เตียง และพูดว่า “มึงไม่เงียบใช่ไหม” ก่อนชกที่หน้าและลำตัวหลายครั้ง จนผู้ป่วยที่นอนอยู่ในห้องฉุกเฉินด้วยกันตะโกนห้าม

ต่อมา มีพยาบาลเดินมา กับเจ้าหน้าที่คนที่ทำร้ายว่าเบาๆมุมนี้มีกล้องอยู่ จึงหยุดทำร้ายแล้วเดินออกจากห้องไป ต่อมาคนไข้ในห้องเดียวกันได้โทรไปบอกภรรยาคนเจ็บแต่เมื่อมาเยี่ยมกลับถูกห้ามโดยเจ้าหน้าอ้างว่า เป็นมาตรการโควิด

จากนั้นอีกวันผู้ป่วยรายนี้ถูกส่งมายังห้องพักฟื้นภรรยาจึงเข้าไปเยี่ยมอีกครั้งก็พบว่า ใบหน้าและตามตัวสามีเธอมีร้องรอยถูกทำร้าย อย่างไรก็ตามต้องรอรายละเอียดข้อเท็จจริง  ซึ่งล่าสุด ทางโรงพยาบาลได้ยอมรับว่ามีการทำร้ายร่างกายจริง แต่ยังไม่ได้บอกถึงรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร คนทำได้รับโทษอะไร ต้องรอการชี้แจงจาก รพ.ดังกล่าวอีกครั้ง